เรียกได้ว่าทำเอา “อากาเซ่” (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ต่างพากันตั้งตารอคอยกันอย่างมากมาย สำหรับ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่ได้เดินมางมาร่วมงานฉลองครบรอบ 40 ปี ใน “Kentucky Town Bangkok” ในฐานะการเป็น Friend of KFC คนแรกของไทย พร้อมกับปรากฏตัวด้วยชุดสีแดงขาว บอกได้เลยว่าหล่อเท่สุดๆ จนเหล่าแฟนๆ ทีมแม่ต่างพากันใจละลายไปหมด

นอกจากนี้ หลังจากที่พบปะแฟนๆ แบบใกล้ชิด และเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว แบมแบมได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วยว่า “หลังจากจบคอนเสิร์ต เอาจริงๆ ก็รู้สึกว่ายังวนเวียนกับโมเมนต์ตรงนั้นอยู่เหมือนกันครับ ก็ยังมีแฟนคลับหลายๆ คนที่มาโพสต์วิดีโอ โพสต์คิดถึงคอนเสิร์ต ก็ถือว่าเป็นโมเมนต์ที่มันมีหลายๆ ฟีลลิ่ง และเป็นโมเมนต์ที่สำคัญมากๆ เลยสำหรับชีวิตผม (ร้องไห้เลยใช่ไหม?) นั่นสิ ผมจะร้องทำไมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมเพิ่งร้องเพลงไปแค่ 6-7 เพลง แล้วผมก็ร้องไห้เลย คือไม่รู้สิครับ ไม่รู้ว่าร้องทำไมเหมือนกัน แต่อยากบอกว่ามันไม่ใช่น้ำตาที่เศร้าครับผม แต่เป็นน้ำตาที่อาจจะมีหลายๆ ความหมาย (หลายคนมองว่าเราสร้างมาตรฐานใหม่ในการโชว์ที่ราชมังฯ?) เหรอครับ (หัวเราะ) ก็ขอบคุณที่คิดอย่างนั้นแล้วกัน ถ้าคิดอย่างนั้นจริงๆ ผมก็ขอบคุณและเป็นเกียรติครับ จริงๆ ผมก็ทำอะไรที่ผมอยากทำแหละครับ ผมว่าไม่ได้เกี่ยวว่ามาตรฐานมันเป็นยังไงอะไรมา แต่ผมแค่อยากทำโชว์ที่คนดูสนุก แล้วก็หลายๆ คนที่ไม่รู้จักเพลงผม ก็ดูสนุกได้ด้วย ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนคลับของผม ก็สามารถดูโชว์นี้ด้วยความสนุก คือจริงๆ มันก็ come true แบบมากๆ เลยนะครับ แต่ว่าตอนนี้ผมว่ามันก็เป็นในส่วนของผม ซึ่งมันก็ยังมีอีกส่วนหนึ่งที่ยังคาใจผมอยู่ ก็คือ GOT7 ครับผม ที่จะจัดที่ราชมังฯ ครับ

แล้วก็พอเสร็จอันนี้แล้วมันก็มี 2-3 วันครับ ที่ผมแบบ เอ้อ ทำอะไรต่อดี (หัวเราะ) เพราะตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมจะมุ่งเอาแต่ราชมังฯ ตลอดเลยครับ แต่พอมันผ่านไปได้จริงๆ เหมือนมันก็สบายใจด้วย แล้วมันก็เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง ว่าเราจะทำอะไรต่อไป (จะมีเวิลด์ทัวร์อีก?) จะมีอีกเหรอครับ ผมเพิ่งเสร็จไปเองนะครับ (หัวเราะ) จริงๆ ผมว่ามันต้องมีอีกแน่นอน ผมก็อยากทำเวิลด์ทัวร์ที่แบบว่ามันสเกลใหญ่ขึ้นกว่ารอบแรกด้วยครับผม ซึ่งถ้าผมเดาก็น่าจะประมาณต้น 2026 ไหมครับผม อันนี้ที่เดาไว้ครับ ปกติผมจะสตาร์ตที่โซล ที่เกาหลีก่อนครับ เมืองไทยอยากจะยังไงเอาเป็นสุดท้ายไหม หรือว่าเป็นเปิดเลยไหม ลองเปิดที่ไทยสักรอบเลยไหมครับผม หรือว่าที่ไทยอาจจะเปลี่ยนด้วยก็ได้นะครับผมไม่โชว์ที่กรุงเทพฯ (ที่ไหนดี?) มีที่ไหนบ้างครับ สวนลุมเขาจัดงานกันหรือเปล่า (เวิลด์ทัวร์ไทย 4 ภาคเลย?) อันนั้นเดี๋ยวอาจจะทำเป็นสเปเชียลอีกอันหนึ่งเลยดีกว่าครับ ถ้าเป็นเวิลด์ทัวร์ที่เมืองไทยจริงๆ อาจจะเป็นราชมังฯ อีกครั้งนึงก็ได้ครับ คือแฟนคลับต่างจังหวัดเขามาหาเราบ่อยแล้วไงเดี๋ยวเราไปหาเขาบ้างแล้วให้คนกรุงเทพฯ ไปต่างจังหวัดบ้าง (ยิ้ม)”

แบมแบม เผยต่อว่า “สำหรับคอนเสิร์ตของวง GOT7 ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกันถึงช่วงเวลาไหนหรอกครับ เพราะว่าอีก 2 คนยังอยู่ในกรม เรายังไม่ได้รวมตัว 7 คนได้ แต่ถ้าเกิดดูๆ แล้ว ผมบอกได้เหรอเนี่ย ก็จะภายในปี 2026 หรือเปล่าครับ อันนี้ผมคนเดียวนะ ไม่เกี่ยวกับคนอื่นๆ ความคิดส่วนตัวของผมล้วนๆ เลยนะครับ ซึ่งถ้าเกิดทำจริงๆ แล้ว ผมจะทำเวทีตรงกลางไปเลย (หัวเราะ) เพราะผมเชื่อว่าถ้าเกิดเรา 7 คน มารวมตัวกันอีกจริงๆ น่าจะมีอีกหลายคนที่ตอนนี้เขาอาจจะไม่ได้ตามเราแล้ว เขาก็น่าจะกลับมาดู เพราะมันเป็นอะไรหลายๆ อย่าง เป็นงานที่คาใจหลายๆ คนอยู่ครับ ที่หลายคนบอกว่าผมพูดอะไรแล้วมันจะเกิดขึ้นจริง ถ้าเป็นอย่างนั้นได้จริงๆ ก็ดีครับ คือผมก็พยายามแหละ ก็รับปากไม่ได้ว่ามันจะเป็นเมื่อไหร่หรือยังไง แต่ว่าสักยังไงวันหนึ่งมันจะเกิดขึ้นครับ

ส่วนงานอัลบั้มใหม่ก็คัมแบ๊กในรอบปีครึ่งเลยนะครับ รอบที่แล้วออกมาก็เวิลด์ทัวร์เรื่อยมาจนถึงตอนนี้ เตรียมตัวอยู่ครับ ใกล้จะเสร็จแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแค่อีก 2-3 ขั้นตอนเท่านั้นครับ ผมว่าน่าจะไม่ช้าไม่เร็วเดี๋ยวน่าจะเห็นกันแล้ว (แฟนคลับเห็นว่าเปลี่ยนสีเล็บ?) ยังไม่ได้ถ่ายครับผม แต่ว่าล่าสุดผมถ่ายรูปไปแล้ว ผมอยากจะไปล้างเล็บก่อนมานะ ไม่อยากสปอยล์ เขารู้ทันกันด้วย ก็อาจจะเป็นคอนเซปต์ประมาณนี้นะครับ สำหรับเซอร์ไพร้ส์คัมแบ๊กรอบนี้ก็มีนะครับ อยากให้ผมสปอยล์เยอะขนาดไหน (ยิ้ม) คือผมได้ปล่อยทีเซอร์ในคอนเสิร์ตไปแล้ว ก็จะเป็นครั้งแรกที่เป็นคอนเซปต์ดาร์กๆ ปกติจะผมจะปล่อยคอนเซปต์แบบไบร์ทๆ สว่างๆ ใสๆ มาตลอด แล้วรอบนี้เลยอยากเป็นดาร์กๆ รอบหนึ่ง ก็จะเป็นเต้น เป็นแร็ปเป็นอะไรแบบนี้เป็นหลักดีกว่าครับ ส่วนเรื่องทำเพลงไทยผมอยากนะ จริงๆ ก็มีคุยๆ กับเพื่อนๆ คนไทยที่อยู่เกาหลีด้วยนะครับ ว่าทำเพลงไทยกันมั้ย อันนั้นผมว่ามันจะมีเวลาที่เพอร์เฟกต์ รอดูก่อนแล้วกัน”

แบมแบม เผยต่อว่า “ทุกคนที่ตามตัวเลขผมตลอด มีคนเคยถูกมั้ยครับ (มี) ที่อยู่ตรงนี้ ผมซื้อผมไม่เคยถูกเลย (ยิ้ม) ขอ 6 ตัวเลย รางวัลที่ 1 เลยเหรอ มี 40 และ 198440 ครับ แต่ถ้าอันนี้ไม่ อย่าโทษผมนะ โทษ KFC (หัวเราะ) ปีเขาและครบรอบ 40 ปีของเขา ไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลย (จะอยู่เมืองไทยกี่วัน?) เดี๋ยวผมกลับพรุ่งนี้ตอนกลางคืนแล้วครับ เพราะผมมีอีกงานหนึ่งเป็นงานผิด กับ (หัวเราะ) เกือบหลุดแล้ว (ยิ้ม) ก็มาถึงเมื่อวาน ก็ได้พักเอ็นจอยและไปทานข้าวกับทีม LV มาครับ และมีลุยงานต่อนิดหนึ่ง พรุ่งนี้ก็กลับแล้วครับ ส่วนเรื่องผมมู (มูเตลู) เยอะ แต่ละคนก็จะมีเจ้าประจำ ส่วนของผมก็ย่านาคครับผม ผมไม่ได้ไปวัดอื่นมานานมากแล้วนะครับ รอบนี้ผมไม่ได้ไป แต่ก่อนคอนเสิร์ตแวะไป ไปสวัสดี ไม่ได้ไปบนทุกรอบครับ แค่ไปไหว้ ไม่ได้ไปขอ แค่ไปไหว้สวัสดี ไปจับลูกปิงปอง คนก็ถามว่าตลอดได้เลขอะไร ล่าสุดแต่มันนานแล้วนะครับ ออกมาผมไม่รู้ว่าเป็น 9 หรือ 6 นะครับ แต่ได้มาเป็น 97 พอดีครับ ปีเกิดผมเลย แต่ 97 มันหลายรอบแล้วนะครับ แต่ผมอยากรู้ว่ามันเรื่องนี้มันจริงเหรอครับ ผมซื้อผมไม่เคยได้เองเลย ลองเลขนี้ดูละกัน ดูว่าได้จริงเปล่า ถ้าอันนี้ได้จริง ผมจะยอมรับเลยว่าผมขลังจริง (อย่างนี้ต้องให้ทุกงวด) ไม่ครับ เดี๋ยวของเสื่อม”..