เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใจคอไม่ดี หลัง เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วม “ผีแดง” ดอดไปคุยกับ โธมัส ทูเคิล อดีตเฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาทำงานยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว

คริสเตียน ฟอล์ค เหยี่ยวข่าวคนดังของ “บิลด์” สื่อชั้นนำของเยอรมนี เปิดเผยว่า เซอร์ จิม นัดคุยกับ ทูเคิล ที่ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และ กุนซือชาวเยอรมัน ก็ได้นำเสนอแผนการทำทีมในกรณีที่ตัวเขาถูกเลือกให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หาก เทน ฮาก โดนไล่ออก รวมทั้งยังมั่นใจว่า จะสามารถเค้นฟอร์มเก่งจาก เจดอน ซานโช และ เมสัน เมาท์ ได้อีกด้วย

ฟอล์ค เผยผ่านบัญชีทวิตเตอร์ หรือ X ว่า “มีการนัดพบกันระหว่าง โธมัส ทูเคิล กับ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โมนาโก เมื่อวันอังคารที่แล้ว ทูเคิล เปิดเผยถึงแผนการของตัวเอง ถ้าเขาได้รับการแต่งตั้งในกรณีที่ เอริค เทน ฮาก ถูกไล่ออก”

“ทูเคิล ยังอธิบายให้เจ้าของร่วมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟังด้วยว่า เขาจะแก้ปัญหาเรื่อง เจดอน ซานโช และ เมสัน เมาท์ อย่างไร โดยยกตัวอย่าง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่ตัวเขาเคยช่วยให้กลับคืนสู่ฟอร์มสุดยอดได้มาแล้ว”.

ภาพ AFP