เดินทางมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้แฟนๆ มาครบ 7 ปี สำหรับ BNK48 จากค่าย iAM ล่าสุดได้จัดงาน “BNK48 7th ANNIVERSARY” โดยเปิดเวทีด้วยการโชว์เดินแบบกว่า 40 ชุด พร้อมโชว์สุดพิเศษของเมมเบอร์บนเวทีกับเพลงที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายคน และกิจกรรมที่ให้เหล่าแฟนคลับได้มาร่วมกันพับเครื่องบินกระดาษ

​โดย “เครื่องบินกระดาษ” คือธีมงานในครั้งนี้ จึงมาพร้อมกับช่วงสเปเชี่ยลโชว์ของเพลง “365 วันกับเครื่องบินกระดาษ” หรือ 365 Nichi no Kamihikouki กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “เจนนิษฐ์ โอ่ประเสิรฐ” เซ็นเตอร์ของเพลงนี้ ที่กลับมาอีกครั้งเพื่อร่วมฉลองการเติบโตของ BNK48 งานนี้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ มากมาย อีกทั้งยังได้ประกาศเซอร์ไพรส์เตรียมทำเวอร์ชั่นใหม่ 2024 ที่จะร้องโดยเมมเบอร์ปัจจุบัน

​สำหรับเพลง “365 วันกับเครื่องบินกระดาษ” หรือ 365 Nichi no Kamihikouki เป็นหนึ่งในเพลงรองของเพลงหลักอย่าง Aitakatta ซึ่งเป็นเพลงฮิตที่เคยส่งพลัง ส่งกำลังใจให้คนฟังมาแล้วมากมาย เรียกว่าเคยเป็นกระแสจนทำให้คนดังหยิบไปCover อาทิ โบกี้ ไลอ้อน, เต้น นรารักษ์, Mojiko ฯลฯ โดยเพลงนี้ก็ยังอยู่ท่ามกลางความทรงจำอันแสนงดงามและเตรียมจะถ่ายทอดผ่านเมมเบอร์ปัจจุบันของ BNK48 จำนวน 9 คน จาก 40 คน พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้คัดเลือกเมมเบอร์ด้วยตัวเอง ซึ่งเวอร์ชั่นใหม่ 2024 จะอยู่ในลำดับเพลงรองของซิงเกิล 17 “Kokkyou no Nai Jidai” เร็ว ๆ นี้อีกด้วย

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews