เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่บริเวณที่ว่าการอำเภอสุขสำราญ จ.ระนอง นายราชัน มีน้อย รอง ผวจ.ระนอง เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาในโอกาสวันสำคัญของชาติไทย เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2561 พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต.กิตติภพ รอดรอน รอง ผวจ.ระนอง นายชียกฤติ หมวดจันทร์ นายอำเภอสุขสำราญ หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง


นายราชัน ถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก่อนจะเปิดกรวยกระทงดอกไม้ ธูปเทียนแพ และกล่าวสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยข้าราชการทุกภาคส่วน จิตอาสา 904 ประชาชนจิตอาสาพระราชทาน และพสกนิกรทุกหมู่เหล่า ต่างมีความปลื้มปีติเป็นล้นพ้นที่ได้มาร่วมแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ


เนื่องในโอกาสมหามงคลสมัยพิเศษครั้งนี้ จ.ระนอง ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อให้หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไป ได้มีส่วนร่วมในการแสดงถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ทั้งยังเป็นการสร้างความปรองดองความสมานฉันท์เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยทุกคนได้ร่วมกันปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาด กวาดขยะ เก็บขยะ ตัดแต่งกิ่งไม้ สร้างความสวยงามน่ามองให้กับพื้นที่