นับเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับเรื่องราวของนักร้องหนุ่มชื่อดัง “หนุ่ม กะลา” ที่ได้ทำการยื่นฟ้อง “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา ในนามบริษัท กล่าวหาว่า ภรรยายักยอกเงินของบริษัท จำนวนเงินกว่า 66 ล้านบาท ซึ่งต่อมาทาง จูน เพ็ญชุลี ก็ได้ออกมาโต้กลับ พร้อมกับชี้แจงรายละเอียดทันทีว่า เงินที่ได้มานั้น เอามาใช้จ่ายอะไรบ้าง ถึงรายจ่ายต่อเดือนประมาณ 700,000 บาท และถามกลับว่าแบบนี้หรือ คือ ยักยอก

โดยในช่วงหนึ่งระหว่างการให้สัมภาษณ์ หนุ่ม กะลา ได้เผยว่า “หลังจากแยกบ้านกันไปแล้ว ผมเห็นชอปปิงแบรนด์เนม 5 ใบ ผมเห็นรองเท้าแบรนด์หรู ของอะไรก็ตามที่เขาไม่ซื้อตอนอยู่กับผมเลย ผมแอบตกใจว่า ผมไม่ได้ดูถูกเรื่องเงินเดือนนะครับ ผมร้องเพลงคืนเดียว เงินเดือนเขาทั้งเดือน แล้วเขาซื้อได้ขนาดนี้เลยเหรอ ผมยังไม่กล้าซื้อของขนาดนี้เลย” งานนี้จึงทำเอาหลายคนต่างพากันสงสัยในเงินเดือนของ จูน เพ็ญชุลี กันเป็นจำนวนมาก

โดย “เดลินิวส์ออนไลน์” จะลองพามาดูเงินเดือนของ จูน เพ็ญชุลี โดยเธอมีตำแหน่งเจ้าหน้าที่ทรัพยากรมนุษย์ระดับสูง หรือ “HR ระดับสูง” ของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งฐานเงินเดือนตำแหน่งดังกล่าว ตามข้อมูลของ “businessplus” จะอยู่ที่ 18,000-30,000 บาท และหากเป็นตำแหน่ง “Assistant Human Resource Manager” หรือผู้ช่วยผู้จัดการจะอยู่ที่ 25,000-60,000 บาท

และหากเป็นตำแหน่ง “Human Resource Manager” หรือ ผู้จัดการจะอยู่ที่ 50,000-150,000 บาท โดย จูน เพ็ญชุลี อยู่ในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ทรัพยากรมนุษย์ระดับสูง ดังนั้นเงินเดือนจะอยู่ในช่วง 30,000-150,000 บาทแน่นอน..

ขอบคุณภาพประกอบ : June Penchu