มาแล้วค่า แฟนๆ “บันเทิงเดลินิวส์” ที่น่ารักทุกคน วนมาเจอกันทุกวันศุกร์แบบนี้อีกแล้ว และแน่นอนต้องมาพร้อมกับคอลัมน์บันเทิงสุดฮอตอย่าง “SeoulStation” คอลัมน์ที่พร้อมจะพาแฟนๆ ทุกคนมาอัปเดตเรื่องราวของวงการบันเทิง K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีในรอบสัปดาห์แบบจัดเต็มไม่เหมือนใครเลย และที่พลาดไม่ได้คือเหยี่ยวข่าวสาวตัวน้อยผู้แพรวพราว “นูน่าเมี้ยน” ก็มาประจำการเช่นกันค่า โดยสัปดาห์นี้นูน่าก็ยังขนเอาความพิเศษมามอบให้เช่นเคย กับเรื่องราวความฮอตของบอยแบนด์สุดฮอตขวัญใจชาวไทยอย่างหนุ่มๆ “TREASURE” ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกมากความสามารถถึง 10 คน ได้แก่ “ชเวฮยอนซอก” (Choi Hyun Suk), จีฮุน (Ji Hoon), “โยชิ” (Yoshii), “จุนกยู” (Jun Kyu), “ยุนแจฮยอก” (Yoon Jae hyuk), “อาซาฮิ” (Asahi), “โดยอง” (Do Young), “ฮารุโตะ” (Haruto), “พัคจองอู” (Park Jeong Woo) และ “โซจองฮวาน” (So Jung Hwan) ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จจากสตูดิโออัลบั้ม “HELLO” พร้อมด้วยเอเชียทัวร์รับอัลบั้ม TREASURE ตอกย้ำความสำเร็จด้วย REBOOT สตูดิโอ อัลบั้มชุดที่ 2 ซึ่งกวาดยอดขายไปกว่า 1.7 ล้านก็อปปี้ และได้รับรางวัล “Favorite Performance (Male Group)” จากเวที 2023 MAMA AWARDS โดยโฟกัสแทร็กของอัลบั้มนี้ได้แก่เพลง “BONA BONA” และ “B.O.M.B” พร้อมด้วยเพลงจากยูนิตพิเศษ T5 “MOVE” และเพลงจากฮิปฮ็อปยูนิต “G.O.A.T” และล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ “King Kong” ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองด้วย

และอีกหนึ่งความยิ่งใหญ่ และความประทับใจที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ คอนเสิร์ต “2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] IN BANGKOK” เมื่อวันที่ 23 – 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา จากกระแสตอบรับอันล้นหลามของ “ทึเมไทย” (ชื่อเรียกแฟนคลับ TREASURE) ทำให้มียอดขายกว่า 37,000 ที่นั่งตลอดทั้ง 4 รอบการแสดง และแม้เวลาจะผ่านไปเกือบสองสัปดาห์แล้ว แต่เชื่อว่ากายละเอียดของ “ทึเมไทย” หลาย ๆ คนยังคงอยู่ในอิมแพ็ค อารีน่า ด้วยเอฟเฟคความฟินจากคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และแน่นอนนูน่าผู้ที่ได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จนอิ่มความสุขจนล้นออกปาก นอนตะแคงยังไม่ได้เลย มันจะไหลออกทางหู ก็จะมาเล่ารีแคปความสนุก ความมันส์ และความประทับใจให้ทุกคนได้อ่านกัน

บอกได้ว่าก้าวแรกที่เหยียบถึง อิมแพ็ค อารีน่า เราก็ได้พบกับบอลลูน 10 ลูกที่ต้อนรับทักทายชาวทึเมอย่างอบอุ่น ซึ่งเป็นแฟนโปรเจคต์ทึเมไทยตั้งใจทำต้อนรับการกลับมาของหนุ่มๆ ทั้ง 10 คน นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยภาพอันหล่อเหลาของพวกเขาที่ถูกขึงกางขนาดใหญ่โตมโหฬารมาก รวมทั้งโปรเจคต์ของเหล่าบ้านแฟนคลับทั้ง @KIMJUNKYU_TH, @HyunsukTH, @SOJUNGHWAN_TH, @ASAHI_TH, @KIMDOYOUNGMOMTH, @JeongWooTH, @JAEHYUKTHAILAND, @YOSHI_THFan, @BesideHARUTO_TH, @PARKJIHOONTH_ และ @TREASUREth_ ที่ต่างพากันตั้งใจเนรมิตความยิ่งใหญ่อลังการ พร้อมบรรยากาศความน่ารักเป็นกันเอง เพื่อให้ทุกคนได้รับชมความหล่ออย่างเต็มตา และต่อคิวเข้ามาถ่ายภาพกันอย่างไม่ขาดสาย รวมไปถึงชาวทึเมไทยที่ตลอดทั้ง 4 วัน เอ็นเนอร์จี้ความพร้อม ความสนุก ความจัดเต็มไม่มีแผ่วเลย 

หลังจากเดินชมความอลังการยิ่งใหญ่ของแฟนโปรเจคต์กันพอหอมปากหอมคอ และชาร์จพลังกันพร้อมแล้ว วินาทีแรกที่เข้าไปในฮอลล์ ภาพแรกที่เห็นต้องทำให้ชาวทึเมบางคนน้ำตาไหลขึ้นมาทันที นั้นก็คือแทบจะทุกที่นั่ง เต็มไปด้วยแสงน้ำเงินจาก “ทึไลท์” (TEULIGHT ชื่อเรียกแท่งไฟ) กลายเป็นทะเลสีฟ้าปกคลุมทั่วทั้งฮอลล์ พร้อมกับโบกสะบัดคอยเชียร์หนุ่มๆ กันอยู่เต็มไปหมด ก่อนที่จะเริ่มเปิดฉากด้วย VCR ความหล่อที่เรียกเสียงกรี๊ดดังกึกก้องไปทั่วฮอลล์อิมแพ็ค และเริ่มต้นด้วยการแสดงด้วย 3 เพลงสุดมันส์ทั้งแทร็คเปิดตัว “BONA BONA” และสองเพลงที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนตกหลุมรักพวกเขาอย่าง “JIKJIN” และ “BOY” และมีข้อความสโลแกนต้อนรับจากทึเมไทย ตามมาด้วยเสียงแฟนชานท์ที่ดังกระหึ่มจนทำเอานูน่าขนลุกกันเลยทีเดียว และทั้ง 10 หนุ่มก็กล่าวทักทายอย่างเป็นกันเองกันแฟนๆ ด้วยเอ็นเนอร์จี้ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสุข

ต่อด้วยความสนุกจนทุกคนแทบจะลุกขึ้นเต้น พร้อมชูทึไลท์ให้โบกสะบัดให้กลายเป็นคลื่นทะเลสีน้ำเงินด้วยเพลงดนตรีน่ารักอย่างเพลง “B.L.T (BLING LIKE THIS)” และ “STUPID” ที่มาพร้อมกับดนตรีสดที่เพิ่มดีกรีความสนุกจาก “4RISE BAND” ก่อนจะแวะพูดคุยกันอย่างน่ารักเป็นกันเอง โดยที่ให้ทึเมไทยได้แนะนำอาหารไทยที่อยากให้หนุ่มๆ ได้ไปลิ้มลอง งานนี้เจ้าบ้านก็ไม่น้อยหน้าแนะนำเมนูเด็ดมากมายไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าวเหนียวมะม่วง, ต้มอึ่ง และจิ้มจุ่ม ต่อมาด้วยพาร์ทที่น่าสนใจของคอนเสิร์ตครั้งนี้คือโชว์ของแต่ละยูนิตประเดิมด้วย ‘T5’ (จีฮุน, จุนกยู, ยุนแจฮยอก, โดยอง และ โซจองฮวาน) ที่มาวาดลวดลายการแดนซ์สุดเซ็กซี่ในเพลง “Move” ก่อนจะได้เวลาฉายแสงของโวคอลสุดติสต์น้อง “อาซาฮี” ที่มีแรปเปอร์สุดหล่อ “ฮารุโตะ” กระโดดขึ้นมาแจมในช่วงท้ายกับเพลง “Thank You”

หลังจากนั้นเหล่าทึเมแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้ เมื่อยูนิตฮิปฮอป “ชเวฮยอนซอก”, “โยชิ’ และ “ฮารุโตะ” กระโดดขึ้นเวทีมาโชว์เพลงยูนิตแบบโอลด์สกูลแรปใน “G.O.A.T” และป๊อปพังก์ฮิปฮอปจาก “Volkno” ก่อนจะปิดท้ายด้วยยูนิตโวคอล “จีฮุน”, “จุนกยู” และ “พัคจองอู” ในเพลง “The Way To” พร้อมเติมเต็มความอบอุ่นด้วยสโลแกนโปรเจกต์ รวมถึงป้ายแบนเนอร์ข้อความ บอกเลยว่าสำหรับแฟนโปรเจคต์ที่ชาวทึเมไทยเตรียมไว้เติมพลังให้กับเหล่าเมมเบอร์ทั้ง 10 คนก็ยังมีอีกมากมาย

สำหรับสีสันของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้งภาษาไทยที่น้องสมบัติเตรียมมาพูดกับแฟน ๆ รวมไปถึงการให้ทึเมสอนภาษาไทยและ แนะนำเมนูอาหารประจำชาติที่ต้องลอง ทำให้เราเห็นว่าช่องว่างระหว่างทึเมและ TREASURE นั้นก็ค่อย ๆ ลดลง ด้วยความใส่ใจเล็ก ๆ ที่ศิลปินมีต่อแฟน ๆ ของพวกเขา ได้เห็นความรัก รวมถึงแรงซัพพอร์ตของเหล่าทึเมไทยผ่านโปรเจกต์ที่นำมาเรียงร้อยให้กับศิลปินที่รัก โดยตลอดระยะเวลาทั้ง 4 วัน ความรัก ความคิดถึง ความผูกพันธ์ของพวกเขา ถูกหลอมรวมจนกลายเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ที่สุดเท่าที่หลายคนจะเคยเห็นมาก่อน เพราะแต่ละเรื่องราวและทุกวินาทีที่พวกเขาใช้ร่วมกันในคอนเสิร์ต มันทำให้คนนอกที่มองมาอย่างนูน่าและทุกคนอิ่มเอมใจและตื่นตันไปกับ  TREASURE และทึเมไทยอย่างมา

เพราะกว่าที่จะศิลปินจะประสบความสำเร็จได้อย่างนี้ แน่นอนมันอาจจะไม่ได้ง่าย แต่เพราะพวกเขามีลมใต้ปีกที่เป็นเสมือนกำลังใจ และพลังของเขาทำให้  TREASURE เป็น  TREASURE ที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยเพอร์ฟอร์แมสที่สุดยอด และพวกเขาก็แสดงให้เห็นเลยว่า พวกเขาเป็นเพชรเม็ดงามทั้ง 10 เม็ดที่ของวงการเคป๊อบที่เปล่งประกายและยังคงเป็น “สมบัติที่ล้ำค่าที่ควรคู่ต่อความรักของทึเมไทย และแฟนๆ ทั่วโลก” ได้อย่างไม่มีข้อกังขาเลย..


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”