นายอานนท์ บัวดี ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ “อะโคนาติก” เปิดเผยว่า ปัจจุบันไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ให้ความสนใจคอนเทนต์ความบันเทิง และคอนเทนต์ด้านกีฬากันมากขึ้น โดยเฉพาะดูและเชียร์การแข่งขันกีฬาฟุตบอลระดับโลก บริษัทจึงได้จับมือกับ VIU ผู้นำด้านแอปพลิเคชันสตรีมมิ่ง และเป็นศูนย์รวมคอนเทนต์ความบันเทิง จัดแคมเปญ “อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก” หรือฟุตบอลยูโร 2024 โดยจะมอบสิทธิประโยชน์มากถึง 5 ต่อ ให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ อะโคนาติก ทั้งที่ โลตัส และ แม็คโคร ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม-31 กรกฎาคม 2567

การจับมือกับ VIU (วิว) ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันสตรีมมิ่ง ศูนย์รวมคอนเทนต์ความบันเทิงจาก เกาหลี จีน ไทย ฮ่องกง และอนิเมะ โดยมีความโดดเด่นในเรื่องของการพากย์เสียง ที่ผู้ชมจะได้รับชมคอนเทนต์เสียงอีสาน เสียงเหนือ ภาษามือ ถือได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่มีความโดดเด่น สามารถจัดสรรความบันเทิงครบรสให้กับผู้ชมได้เลือกใช้งานตามใจชอบ โดยมีแพ็กเกจราคา รายเดือน 149 บาท ราย 3 เดือน 395 บาท และ รายปี 1,490 บาท เพื่อจัดเต็มความคุ้มค่าให้กับผู้ซื้อผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ อะโคนาติก ได้รับชมคอนเทนต์ความบันเทิงครบรส เพื่อขั้นเวลาระหว่างเชียร์บอล

การจัดแคมเปญ “อะโคนาติก เชียร์กีฬาระดับโลก” โดยมอบความคุ้มค่าให้ถึง 5 ต่อ ประกอบด้วย ผ่อน 0% นาน 10 เดือน, รับประกันสินค้า 5 ปี (ทีวี 75 นิ้วขึ้นไป), รับชม VIU ฟรี สูงสุด 1 ปี, ทีวีขนาด 75 นิ้ว รับชม VIU ฟรี นานสูงสุด 1 ปี, ทีวีขนาด 65 นิ้ว รับชม VIU ฟรี นาน 6 เดือน, ทีวี 50 และ 55 นิ้ว รับชม VIU ฟรี นาน 28 วัน, รับบริการโฮมเซอร์วิส เป็นเวลา 3 ปี (ทีวี 55 นิ้วขึ้นไป), รับของพรีเมียมพิเศษ กาน้ำร้อนไฟฟ้า ลิขสิทธิ์แท้ B-Duck