จากกรณีข่าวของหนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย ได้เดินทางไปที่ สน.ทองหล่อ เพื่อติดตามความคืบหน้าการแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มพ่อแม่ของเด็ก 8 ขวบ และทนายส่วนตัว ในข้อหาหมิ่นประมาณด้วยโฆษณา ทั้งส่วนตัวและในส่วนของบริษัท

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ครอบครัวเด็ก 8 ขวบ พิมพ์ลายนิ้วมือที่ชั้น 1 ของโรงพัก ทั้งที่ปกติขั้นตอนการพิมพ์ลายนิ้วมือจะต้องดำเนินการที่ชั้น 2 หรือแม้กระทั่ง หนุ่ม กรรชัย จะเดินไปเข้าห้องน้ำชั้น 1 ตำรวจกลับไม่ให้เข้า และบอกให้ไปใช้ชั้นบน จึงทำให้พิธีกรดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย พร้อมด้วย ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง และทนายความ ถึงกับต้องตั้งคำถามการทำงานของตำรวจ

ความคืบหน้าล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเป็นสุนัขที่อยู่ในอาการกลัว พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อหางลดต่ำลงจนซุกอยู่ระหว่างขา หรืออาจเรียกว่าหางจุกตูด เป็นอาหารที่สามารถพบได้ในหมาที่รู้สึกหวาดกลัว ซึ่งโดยในสังคมของหมาที่ร่วมกันเป็นฝูง การที่หมามีพฤติกรรมแบบนี้ อาจหมายถึงการกลัวหรือพร้อมหนี และบางตัวอาจปัสสาวะราด #ขอบคุณเจ้าของภาพและความรู้สึกดีๆครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทั้งคนมีชื่อเสียงอย่างทนายเดชา และอั้ม อิราวัติ รวมถึงชาวเน็ตได้เข้ามาให้กำลังกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูลจาก: หนุ่ม กรรชัย