กรณีนายอภิวัฒน์ เรืองศรี ลูกศิษย์คนขับรถ พระมหามานพ จิตรกมลพันธุ์ เจ้าอาวาสวัดพังม่วง ต.ศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 530593 งวดประจำวันที่ 1มิ.ย.67 จำนวน 2 ใบ รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท เป็นเศรษฐีคนใหม่

ความคืบหน้าวันที่ 3 มิ.ย. มีประชาชนจำนวนมากเดินไปสักการะท้าวเวสสุวรรณ และพระพุทธโสภิต ภายในวัดพังม่วง โดยนำดอกกุหลาบแดง ดอกไม้ธูปเทียน กราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ โดยเฉพาะหลังทราบว่าลูกศิษย์ถูกรางวัลที่ 1 ทำให้แผงขายลอตเตอรี่ของวัด ที่มีลอตเตอรี่กว่า 1,000 ใบ หมดภายในไม่กี่ชั่วโมงจนทางวัดต้องไปนำมาจำหน่ายเพิ่ม โดยมี นายอภิวัฒน์ นั่งช่วยทางวัดขายลอตเตอรรี่ด้วย นอกจากนี้ประชาชนที่มาขอพรยังได้ขอถ่ายภาพเชลฟี่กับ นายภิวัฒน์ เศรษฐีใหม่อีกด้วย

ด้าน นายอภิวัฒน์ ยังใช้ชีวิตตามปกติ ช่วยเหลืองานภายในวัด พร้อมกล่าวว่า ที่ตนมีโชคในครั้งนี้เชื่อผลบุญที่ตนทำมาตลอด โดยเฉพาะที่มาอยู่กับหลวงพ่อเจ้าอาวาส ตนถือศีลทำบุญมิได้ขาด ทำให้ชีวิตดีขึ้น ส่วนเงินที่ได้ส่วนหนึ่งทำบุญกับวัด และเก็บไว้ใช้ยามจำเป็น และยืนยันจะใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ฟุ่มเฟือย

ขณะที่เจ้าวาสวัดพังม่วง กล่าวว่า เชื่อว่าเป็นบุญของ นายอภิวัฒน์ เพราะเขาเป็นคนกตัญูญูรู้คุณ ดูแลแม่ ดูแลย่า ช่วยงานวัด จึงว่าเป็นบุญหนุนส่ง โดยเฉพาะทุกวันพระ จะไหว้พระสวดมนต์มิได้ขาด รวมทั้งซื้อดอกไม้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวัดทุกจุดซึ่งทำมา3-4ปี ขอพรให้มีโชคมีโลภจะได้มีเงินมาดูแลแม่ ดูแลญาติๆ แบะทำบุญกับวัด จึงเชื่อว่าเป็นความตั้งใจ เป็นความกตัญูญู และเป็นบุญที่เทวดาประทานให้กับคนดี