เหยียบให้มิด เร่งให้สุด กับการแข่งขันชิงถ้วย ‘MINIGYMKHANA By Millennium Auto‘ ในงาน MINI BigLove At 1 st Drive ที่ Crystal Design Center (CDC) มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์ มินิ อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรมสุดมันส์ ‘MINI BigLove At 1 st Drive By Millennium Auto’ เนรมิตพื้นที่ใน คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ให้กลายเป็นสนามแข่ง MINI GYMKHANA ชิงถ้วยรางวัลสุดเก๋ไก๋

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ มีความตั้งใจ ที่จะจัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของชาว มินิ ภายใต้แนวคิด Millennium Auto MINIster Lifestyle เริ่มตั้งแต่ต้นปี ซึ่งเราได้เป็นพันธมิตรกับผู้จัด ‘Westkoff 2024’ งานสไตล์ Coffee & Art Festival ที่เรายกขบวน มินิ ไปไกลถึงจังหวัดราชบุรี เชิญลูกค้าร่วม Coffee Testing Workshop ที่ทำโดย Coffee Influencer

และล่าสุดช่วงกลางปี 2024 ก็มีกิจกรรม ‘MINI GYMKHANA’ ที่เพิ่งผ่านพ้นไป โดยในอนาคตมินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ยังคงมุ่งมั่นในการรังสรรค์กิจกรรมดีๆ แบบนี้ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของชาว MINIster ให้เต็มไปด้วยความอบอุ่น และแน่นแฟ้นตลอดไป

กิจกรรมในครั้งนี้ เปิดโอกาสให้ลูกค้านำรถยนต์ มินิ คู่ใจ มายืดเส้นยืดสายบนสนามแข่งเฉพาะกิจ พร้อมการฝึกอบรมจากครูฝึกขับรถยนต์มืออาชีพ โดยขับแข่งจับเวลาในสไตล์ออโต้ครอส ให้ได้สัมผัสถึงแก่นแท้ของสมรรถนะและความคล่องตัว อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ มินิ ทุกรุ่น ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้รถยนต์ มินิ ทั้งรุ่นคลาสสิกและรุ่นปัจจุบัน