รายการวาไรตี้แบบไม่สคริปต์จากเกาหลี “Jinny’s Kitchen 2” ที่จะพาไปตามติดภารกิจเปิดร้านอาหารเกาหลีในต่างประเทศของเหล่านักแสดงชื่อดัง กำลังจะพร้อมให้รับชมแล้วบน Prime Video โดย “จองยูมี”, “พัคซอจุน” และ “ชเวอูชิก” จะกลับมาร่วมทีมกับ “อีซอจิน” อีกครั้ง และรายการซีซั่นนี้ยังได้ “โกมินชี” ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงจากซีรีส์ “Youth of May” มาร่วมทีมในฐานะน้องใหม่อีกด้วย

สำหรับ “Jinny’s Kitchen 2” เป็นรายการซีซั่นใหม่ต่อเนื่องจากซีซั่นแรกซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้ชม โดยในซีซั่นที่แล้ว นักแสดงที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ “อีซอจิน”, “จองยูมี”, “พัคซอจุน”, “ชเวอูชิก” และ “วี” จากวง “BTS” ได้ร่วมกันเปิดร้านอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลีในเมืองบาคาลาร์ ประเทศเม็กซิโก ส่วนในซีซั่นใหม่นี้จะมี “อีซอจิน”, “จองยูมี”, “พัคซอจุน”, “ชเวอูชิก” และสมาชิกคนใหม่อย่างนักแสดงสาว “โกมินซี” จะต้องร่วมแรงร่วมใจกันเปิดร้านอาหารเกาหลีในเมืองเรคยาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ โดยมีการเปลี่ยนเปลี่ยนชวนติดตามหลายอย่าง ตั้งแต่บทบาทหน้าที่ใหม่ เมนูอาหารใหม่ และการปรับเปลี่ยนบางอย่างในครัว ผู้ชมจะได้เพลิดเพลินไปกับเคมีที่เข้ากันระหว่างนักแสดง การผจญภัยเพื่อเปิดร้านในสถานที่ใหม่ และทิวทัศน์อันงดงามของเมืองเรคยาวิก

ติดตามชมความสนุกสนานและทิวทัศน์ที่สวยงาม กับรายการ “Jinny’s Kitchen 2” พี่พร้อมสตรีมบน Prime Video ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้!!..