ศึกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 23 ที่เวทีมวยช่อง 7 HD เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นการชกในรอบ 8 คนสุดท้าย สาย A และ B โดยก่อนชก นายกริช ชินประสาทศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าซีเมนต์ ปูนตราเสือ ให้เกียรติขึ้นคล้องพวงมาลัยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักมวยทั้งสองคู่บนเวที

คู่แรก โชคพิชิต โชติบางแสน พบกับ ใจสิงห์ ลูกเจ้าแม่ไทรทอง ใครชนะเข้ารอบรองชนะเลิศ ทันที คู่นี้เป็นมวยขวาด้วยกันทั้งคู่ โชคพิชิต อาศัยความสูงยาวเข่าเตะขวานำเข้าลำตัว ใจสิงห์ รอจังหวะสองกลับโดน โชคพิชิต เตะขวาจับในปล้ำตีเข่าเป็นชุด ปลายยก ใจสิงห์ พยายามเดินสาวหมัดแต่กลับโดนโชคพิชิต ขวาเน้นๆ เข้าลำตัว ครบยก โชคพิชิต ชนะคะแนน ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ต่อไป

คู่ที่ 2 ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม ดวลกับ สายนที พี เค แสนชัยมวยไทยยิม คู่นี้เป็นมวยขวาด้วยกัน ยอดนที เดินเตะขานำก่อนเตะขวาเข้าลำตัว สายนที เป็นชุด ช่วงปลายยกที่ 4 ยอดนที เดินเตะขวาเน้นๆ ก่อนจับตีเข่าสายนที เป็นชุดก่อนจะร่วงลงให้กรรมการนับ 8 แต่ยังชกต่อได้ ยอดนที ไม่ปล่อยโอกาสทองหลุดมือ จับปล้ำตีเข่าข้างเดียวจนกรรมการจับแพ้ทีเคโอในยกที่ 4 ทันที ทำให้ ยอดนที ผ่านเข้ารองชนะเลิศ ไปอีกคน

หลังจากการชกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 23 ได้มีการจับสลากประกบคู่มวยรอบรอง 4 คนสุดท้าย โดยมี นายกริช ชินประสาทศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าซีเมนต์ ปูนตราเสือ วัตถุก่อสร้าง จำกัด พร้อมด้วย นายพีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ (เฮียชุ้น) และนายปิยากร ชินะรัตนกุล แบรนด์ดิ้ง แอน มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่น ไดเร็กเตอร์ ปูนตราเสือ, นายจมร เลขะกุล ผู้แทนปูนตราเสือ ร่วมทำการจับสลาก ปรากฏว่า ในรอบรองชนะเลิศ เป็ก ปตท.ทองทวี จะพบกับ นิติกร สวนน้ำธารคีรี และ โชคพิชิต โชติบางแสน จะพบกับ ยอดนที ผดุงชัยมวยไทยยิม

สำหรับศึกมวยรอบปูนเสือ มวยไทยพันธุ์แท้ ครั้งที่ 23 จะมีขึ้นชกในวันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย.นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป.