เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 2 มิ.ย. นายกิตติพงค์ อุตตมะเวทิน ผอ.วิทยาลัยเทคนิคระยอง นายอานุภาพ วาสะสิริ นายชรินทร์ ชูชื่น นายชาคริต รุ่งรัตน์ นางณัฐธารีย์ สิริกุลปัญญาพร รอง ผอ.วิทยาลัยเทคนิคระยอง นำครู อาจารย์ และนักเรียน นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคระยอง ร่วมกับ บ.ซีเคซี เจริญกิจ คอนกรีต จก. และศิษย์เก่าโรงเรียนระยองวิทยาคม ‘เสือ รยว.32’ มอบพัดลมติดตั้งเพดาน จำนวน 30 ตัว หลอดไฟ และอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนบ้านคลองบางบ่อ ต.พลงตาเอี่ยม อ.วังจันทร์ จ.ระยอง 

ภายใต้ ‘โครงการค่ายอาสาพัฒนาโรงเรียน แบ่งปันพัดลมให้น้อง’ และโครงการ ‘พัดลมเย็นได้ใจ’ โดยมีนางรัตติยา จันทร์เศรษฐ ผอ.โรงเรียนบ้านคลองบางบ่อ ครู นักเรียน เป็นตัวแทนรับมอบ พร้อมกันนี้วิทยาลัยเทคนิคระยอง ยังได้นำนักเรียน นักศึกษาจิตอาสาแผนกวิชาช่างไฟฟ้ากำลัง วิชาแมกคาทรอนิกส์และหุ่นยนต์ วิชาช่างกลโรงงาน และวิชาช่างก่อสร้าง ภายใต้ ‘โครงการ Fixit – จิตอาสาของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา(สอศ.)’ มาติดตั้งพัดลม เปลี่ยนหลอดไฟฟ้าส่องสว่างในห้องเรียน โรงอาหาร และห้องน้ำ รวมทั้งซ่อมแซมอาคารโรงอาหารที่ชำรุดด้วย นอกจากนี้ยังได้มีการนำครู นักเรียน นักศึกษาแผนกวิชาอาหาร และโภชนาการ มาสาธิตชงเครื่องดื่มให้นักเรียนโรงเรียนบ้านคลองบางบ่อให้ชิมอีกด้วย

ทั้งนี้โครงการดังกล่าว มุ่งให้นักเรียน นักศึกษา ได้ร่วมกับภาคเอกชน และภาคประชาชน ได้มีส่วนร่วมในการนำวิชาชีพไปช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของชุมชนในพื้นที่ที่ขาดแคลน ตลอดจนเป็นการฝึกทักษะวิชาชีพของนักเรียน นักศึกษา และส่งเสริมการมีจิตเป็นสาธารณะอีกด้วย.