ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังต้องสูญเสียลูกที่อยู่ในท้องในวัย 9 สัปดาห์อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเจนนี่ได้เคยสูญเสียลูกคนที่สองในท้องไปแล้วหนึ่งครั้ง ซึ่งเธอก็ต้องฟื้นฟูจิตใจพักใหญ่ ก่อนจะประกาศข่าวดีนี้และล่าสุดออกมาแจ้งข่าวร้ายอีกรอบว่า

“อัพเดตท้อง 3 ไปตรวจล่าสุดวันนี้ ครบ 9 สัปดาห์นะคะปรากฏว่าคุณหมอไม่เจอหัวใจน้องนะคะ ขนาดของน้องเล็กกว่าที่ควรจะเป็น ( 9 สัปดาห์น้องควรมีขนาด 2 เซ็น แต่น้องโตที่ 5 มิล ) ก็คือน้องหยุดโตตั้งแต่ 6 สัปดาห์นะคะ รอบนี้ไม่มีเลือด ไม่มีอาการใดๆบอกล่วงหน้านะคะ คุณหมอแจ้งว่าสาเหตุอาจจะมาได้ 2 อย่างคือ น้องไม่แข็งแรงเอง หรือ คุณแม่อาจจะมีโรคประจำตัวที่ทำให้เลือดไม่ส่งไปเลี้ยงถึงน้องนะคะ สัปดาห์หน้านัดขูดมดลูกอีกครั้ง และหลังจากนั้นครบ 2 เดือนเจนนี่จะตรวจสุขภาพอย่างละเอียดอีกทีนะคะ ไว้จะมาอัพเดตนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งกันเข้ามานะคะ ครั้งนี้พ่อยิวแม่เจนเข้มแข็งกว่าที่ผ่านมาเพราะเคยผ่านมาแล้ว เสียใจแต่ไหวอยู่ค่ะ ชีวิตต้องไปต่อ ส่วนรอบหน้าหมอแนะนำว่าถ้าอยากมีจริงๆอาจจะต้องพึ่งวิทยาศาสตร์ เอาเป็นว่าอีกสัก 3-4 ปี ค่อยทำแฝดละกันนะคะ”

จากนั้นแฟนๆก็มามอบกำลังใจให้อย่างล้นหลามและขอให้เธออย่าคิดมาก สู้ๆ และพยายามต่อไปยังไม่ได้มีอายุ ขณะที่สาวเจนนี่เองก็ได้ลงคลิปตอนประกาศข่าวเศร้าอีกรอบและเธอก็มาเขียนข้อความด้วยความสงสัยว่า “จะเป็นไปได้ไหมที่เครื่องมือมองน้องไม่เห็น” ซึ่งก็มีคนมาแนะนำมากมายให้ไปตรวจซ้ำและหาที่ตรวจหลายๆรอบ บางทีอาจจะมีปาฏิหาริย์ก็ได้

ต่อมาสาวเจนนี่จึงมาโพสต์ข้อความว่า “เดี๋ยวจะไปซาวน์ดูน้องต่อไปเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณทุกคอมเมนท์ และคำแนะนำนะคะ เอาหล่ะ ถือว่ายังมีหวัง ขอให้มีปาฏิหาริย์” ซึ่งก็มีคนมาให้กำลังใจและขอให้เจนนี่มีข่าวดีและบอกรักสาวเจนนี่อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รัชนก สุวรรณเกตุ