ที่บริเวณชายหาดบ้านตันหยงโป ต.ตันหยงโป อ.เมือง จ.สตูล นายคณิต คงช่วย รองผู้ว่าฯ สตูล เป็นประธานเปิดแถลงข่าวการจัดโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดสตูล และการแข่งขันตกปลากระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดสตูล (TANYONGPO FISHING 2024) ขึ้นมา ในระหว่างวันที่ 1-2 มิ.ย. 2567 ณ ที่บริเวณชายหาดบ้านตันหยงโป ต.ตันหยงโป อ.เมืองสตูล ท่ามกลางผู้เข้าร่วมกันอย่างคึกคัก

ทั้งนี้ กิจกรรมนี้เพื่อส่งเสริมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในรูปแบบการแข่งขันการกีฬา และเพื่อนันทนาการ รวมทั้งเพื่อต้องการยกระดับการพัฒนาชีวิตประชาชนในพื้นที่ อีกทั้งยังเพื่อเป็นการโปรโมตแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดสตูล ทั้งนี้ การแถลงข่าวครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมประกอบไปด้วย นางปุณณานันท์ ทองอยู่ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสตูล นายอดุลย์ มะสมัน นายก อบต.ตันหยงโป นายชวรณ สุธาพาณิชย์ ผู้ประกอบการในพื้นที่ อ.เมืองสตูล

ดังนั้น ทางจังหวัดสตูล จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งไทย-เทศ และประชาชนทั่วไปที่สนใจกิจกรรมดังกล่าวนี้ เดินทางมาชมกิจกรรมกันได้ในระหว่างวัน เวลา ดังกล่าวข้างต้น สำหรับการเดินทางมาชมกิจกรรมในครั้งนี้แล้ว ถ้าหากต้องการที่จะดื่มด่ำธรรมชาติในทะเลอันดามันหรือเที่ยวตามเกาะแก่งต่างๆ ในทะเลอันดามันฝั่งตะวันตก เกาะหลีเป๊ะ เกาะไข่ เกาะหินงาม ฯลฯ สามารถข้ามไปได้รับรองสนุกสนานครึกครื้น และไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน.