เทา (Shady)’ ซิงเกิลกัด ๆ หยอก ๆ แฝงความทะเล้นเสริมความมั่นใจบนใบหน้า ล่าสุดจาก ACTIONTHA (แอ๊คชั่นทา-ธราธิป รักไท้) เพลงที่สะท้อนความเป็นจริงที่หลาย ๆ คนเคยพบเจอกับเหตุการณ์โดนคนรอบข้างทักว่าหน้าเทา หน้าลอย กับการแต่งหน้าในชั่วโมงเร่งรีบ คำพูดเหล่านั้นอาจทำให้เราเสียความมั่นใจ แต่เพลงนี้ ACTIONTHA จะทำให้ทุกคนมีความมั่นใจในใบหน้ามากขึ้น แม้ในวันที่คนอื่นมองว่าไม่สวย แต่จงเชื่อมั่นว่าทุกคนดูดีในแบบของตัวเอง

เพลงนี้เป็นเพลงแนว Electro Pop เสริมด้วย HipHop เพิ่มความแตกต่าง แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ ACTIONTHA โดยเพลงนี้ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง Brownzer (ธีรยุทธ์ เจริญรัมย์) มาโปรดิวซ์และพาร์ทดนตรี ทั้งยังได้ Patcha ศิลปินนักแต่งเพลงที่เคยสร้างกระแสไวรัลฮิตจากเพลง โอมจงรวย และ PAIRY (จุฑาทิพย์ กองงาม) ศิลปินคุณภาพเข้ามาดูแลในส่วนของเนื้อร้อง ส่วน F.HERO ยังคงนั่งแท่น Executive Producer คอยดูแลช่วยเหลือให้คำแนะนำ ทำให้เพลง ‘เทา (Shady)’ พร้อมส่งออกมาสั่นสะเทือนโซเชียลอย่างแน่นอน

มิวสิกวิดีโอก็ไม่ธรรมดา ยกกองไปถ่ายทำถึงคอกม้าที่จังหวัดนครราชสีมา ที่ชวนแก๊งผองเพื่อนสาว LGBTQ+ พร้อมนายแบบฝรั่งมาสร้างสีสันให้กับมิวสิกวิดีโอ ไปกับท่าเต้นที่จะทำให้วงการ TikTok ต้องหันกลับมามอง หลังจากที่เคยสร้างกระแสกับคอนเทนต์ COWCHELLA มาแล้ว และยังต้อนรับเดือน PRIDE MONTH 2024 ที่อยากชวนเพื่อน พี่สาว และแม่ ๆ ออกมาเต้นด้วยกันกับ ‘เทา (Shady)’ เลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews