นับถอยหลังส่งแรงใจให้ “Miss Supranational Thailand 2024” “แตงกวา-กษมา ซื่อตรง” และ “Mister Supranational Thailand 2024” “โจ้-ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ” ไปคว้ามงที่โปแลนด์ ปีนี้บอกแล้วว่าเวทีซูปร้า โดย “บริษัท พอสสิเบิลดรีม 789 จำกัด” จัดหนักจัดเต็ม ทางด้าน “นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา” เนชันแนล ไดเรกเตอร์ ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด และ Managing director of The IMAGE Medical Aesthetic Centre ได้เผยถึงแพลนส่งหนุ่มสาวซูปร้าออกสู่เวทีโลกอีกหลายเวทีด้วยกัน

นพ.ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา เผยว่า ก่อนอื่นต้องบอกว่าจุดเด่นของเวทีซูปร้าฯ ในการประกวดแต่ละครั้ง เราต้องการคนที่มีพื้นฐานการศึกษาดี ครอบครัวดี แน่นอนว่าการประกวดเราดูหน้าตาดูหุ่นอยู่แล้ว แต่สิ่งที่แตกต่างคือสมอง อันนี้สำคัญมากในการที่จะพูดถึงเรื่องทัศนคติต่างๆ การที่จะมีสปีชที่ดีออกมาได้ต้องเริ่มต้นที่สมองดีก่อน อันนี้คือการยกระดับมาตรฐานการประกวด และเป็นจุดเด่นของเวทีซูปร้าฯ

“จุดเริ่มต้นที่อยากจะเริ่มมีเวทีอื่น ๆ อันดับแรกมีเสียงเรียกร้องเข้ามา แน่นอนว่าคนชนะที่หนึ่ง เราส่งไปโปแลนด์ ทีนี้รองหนึ่งรองสองหรือรองสาม เด็ก ๆ ก็มีความสามารถที่จะไปต่างประเทศได้ บางคนมาแข่งเพื่อหวังมงเพื่อที่จะเป็นตัวแทนประเทศ ถึงไม่ได้มงใหญ่ก็อาจจะได้รองหนึ่งรองสองก็มีสิทธิที่จะไปต่างประเทศได้เช่นกัน” นพ.ปรัชญ์ กล่าว

ดังนั้นสิ่งที่อยากให้แฟนๆ ติดตามชม นพ.ปรัชญ์ เผยว่า ปีนี้เริ่มจาก Supertalent of the World เวทีนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2011 เจ้าของเป็นคนเกาหลี เป็นเวทีโมเดล ความซูปร้าก็จะมีความเป็นโมเดล การประกวดจะจัดที่เกาหลีและฝรั่งเศส น้อง ๆ จะได้ไปเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลก สำหรับผู้หญิงเราก็ส่งรองอันดับ 1 ริน่า คาริน่า มูลเลอร์ และรองอันดับ 2 แอนนา คอร์วีโน ไปประกวด

อีกเวทีสำหรับเด็กน้อยอายุไม่เกิน 20 ปี Miss Teen International Thailand 2024 ส่ง บีม วริศรา เรียบประดิษฐ์ ไปประกวดที่อินเดีย ผู้ชายเราส่งต่อไปยังเวที Mister National Universe ก็ต้องเลือกคนที่เหมาะสม ปีนี้คือ รองอันดับ 3 เติร์ท-บุญคริษฐ์ ทรัพย์ประดิษฐ์.