เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทุกคนรอลุ้นหนักมากสำหรับ “เบลล่า ราณี” นางเอกสาวสุดฮอตกับหนุ่มนักธุรกิจไฮโซสุดหล่อ “วิล-ชวิณ เจียรวนนท์” ที่ก่อนหน้านี้มีรูปสาวเบลล่าทานข้าวกับหนุ่มวิลอย่างสนิทสนม ทำเอาหลายคนลุ้นหนักมากว่า หนุ่มหล่อคนนี้จะใช่หวานใจของเธอหรือไม่ แถมตอนสาวเบลล่าเป็นเจ้าภาพงานบุญใหญ่ทอดผ้าป่า หนุ่มวิลก็ยังมาร่วมบุญอีกด้วย ทำเอาชาวเน็ตอยากรู้มากขึ้นไปอีกว่าทั้งสองคนพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงขั้นไหนแล้ว และสถานะตอนนี้เป็นอะไร ล่าสุด สาวเบลล่าไม่ปล่อยให้ทุกคนรอนาน โดยเธอเผยหลังไปรับรางวัลในงานดังว่า

“ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ ข้อความ ทุกกำลังใจ ความห่วงใยความรักที่ทุกคนสางมาให้เบลสำหรับเรื่องนี้ เบลก็เข้าใจว่าทุกคนน่าจะอยากทราบถึงชีวิตของเบล และเป็นห่วงด้วย ทุกอย่างก็ตามภาพที่เห็น เบลก็ใช้ชีวิตตามปกตินั่นแหละ เบลไม่ได้มีอะไรที่หวือหวา เวลาว่างเบลก็ไปพักผ่อนกับครอบครัวกับเพื่อนๆ เพียงแต่ว่าทุกคนอาจจะสนใจขึ้นมาเพราะว่าเบลได้รู้จักกับคุณวิล ทุกคนก็เลยสนใจแต่อย่างที่บอก เบลไม่ได้ปิดบังอะไร เพียงแต่ว่าที่ยังไม่ได้มาบอก เพราะด้วยสายงานของคุณวิลเป็นเรื่องของธุรกิจใช่ไหมคะ เขาไม่ได้อยู่ในวงการเดียวกันกับเรา เบลก็ไม่อยากให้การงานของเรารบกวนชีวิตของเขา หรือครอบครัวเขาด้วย เบลกับคุณวิลก็ได้รู้จักกันโดยบังเอิญจริงๆ ค่ะ ได้คุยกันเพราะเครื่องบินดีเลย์ค่ะ คือจริงๆ ต่างคนต่างไม่ทราบว่าทั้งสองฝ่ายเป็นคนไทย เพราะเวลาเดินทางเบลก็ใส่แมสก์อยู่แล้ว และก็คุยกันเป็นภาษาอังกฤษ เบลก็ไม่รู้ว่า คุณวิล เป็นใคร ทำอาชีพอะไร คุณวิล ก็ไม่รู้ว่า เบล ทำอาชีพอะไร ก็เรื่องราวประมาณนี้ เล่าแค่นี้ก่อน”

“เบลเข้าใจ เพราะเบลใส่แมสก์เวลาเดินทางค่ะ เอาเท่านี้ก่อน จริงๆ ไม่ได้อยากจะลงรายละเอียดขนาดนั้น เพียงแต่ว่ามันมีประเด็นที่มันคลาดเคลื่อนออกไป เบลก็เล่าว่าเหตุการณ์ประมาณนี้แล้วกัน ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ทุกแรงสนับสนุนค่ะ อย่างที่บอกค่ะ เขาเรียกว่าอะไรอะ ทุกการกระทำและคำพูดของเบล มันจะอยู่ที่หน้าสื่อไงคะ เราก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกันทั้งสองฝ่าย วันที่ทำบุญคุณแม่กับคุณวิลมาด้วยค่ะ มีการชักชวนกันตั้งแต่ตอนแรกอยู่แล้วว่าเบลจะมีงานบุญค่ะ ก็ได้ชวนทางคุณแม่ไปด้วยค่ะ เอาจริงๆ ตอนนี้มันเหมือนเป็นช่วงที่เริ่มเรียนรู้ซึ่งกันและกันค่ะ และเป็นไปในทิศทางที่ดี ส่วนนอกจากนั้นมันเป็นเรื่องของระยะเวลา และก็เหตุผลด้วย ประมาณนี้แล้วกัน แค่นี้ก็น่าจะชัดเจนพอแล้ว เอาเป็นว่าเบลก็มีความสุขมากกว่าเดิมแล้วกัน ก็ขอบคุณและรอลุ้น รอดูกันไปแล้วกันค่ะ หัวใจแฮปปี้ค่ะ ขอบพระคุณแม่ๆ ขอให้แม่ๆ เป็นกำลังใจให้เบลต่อไปแล้วกันในทุกๆ เรื่องค่ะ”

ขอบคุณภาพประกอบจาก : bellacampen,schwin.i.am