iAM เปิดช่อง Youtube NAKA Channel (นะคะ แชนแนล) ผุดคอนเทนต์วาไรตี้ นำเสนอแบบใหม่ตามสไตล์ความเป็นเด็กสาว ให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้ง่าย มีความสนุกน่าติดตาม ซึ่งมี 2 รายการใหม่แกะกล่อง ได้แก่ “ดูปากNAKA” และ “พร้อมKA” เป็นอีกหนึ่งช่องทางออนไลน์ที่ทำให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด และรู้จักตัวตนของน้องๆ BNK48 และ CGM48 มากขึ้น

“ดูปากNAKA” (ดูปากนะคะ) เป็นรายการเล่นเกมทายคำสุดฮา ที่นำเอาเกม Whisper Challenge มาเป็นเกมหลักของรายการ ซึ่งผู้เล่นจะต้องใส่หูฟังที่เปิดเพลงดังมาก ๆ แล้วอ่านปากของอีกคนเพื่อพูดคำที่ใบ้ให้ถูก โดยมีน้องๆ BNK48 และ CGM48 ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนเล่นเกม และดำเนินรายการ ซึ่งจะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18:00 น.

“พร้อมKA” (พร้อมค่ะ) รายการเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมแต่งหน้า แต่งตัว เสริมลุคให้เข้ากับสถานการณ์ตามธีมต่าง ๆ แบบไม่มีตกเทรนด์ โดยมีพิธีกร “ฮูพ” ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย และ “พีค” ภูษิตา วัฒนากรแก้ว ซึ่งจะออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น.

ฮูพ กล่าวว่า “สำหรับหน้าที่พิธีกร ที่ผู้ใหญ่มอบโอกาสให้มันคือชาเลนจ์ใหม่ ๆ ที่ได้รับ การที่เข้ามาอยู่ตรงนี้ 6 ปี หนูตั้งใจอยากจะทำอะไรใหม่ ๆ อยู่แล้ว และได้ทำสิ่งที่เราชอบด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแต่งหน้า และได้มีส่วนร่วมในการทำงานเยอะมากอย่างเช่น การเสนอไอเดียว่าแต่ละ EP เราอยากให้เป็นคอนเทนต์อะไร มีส่วนร่วมในทุก ๆ ด้าน จนถึงขั้นช่วยกันรีเช็คงานที่จะออกมาด้วย เป็นเหมือนการทำงานจริง ๆ มีการประชุมงาน แชร์ไอเดียกัน ก็อยากจะชวนทุกคนมาดูรายการ พร้อมKA บอกเลยว่ามีคอนเทนต์อีกมากมายให้ได้ชมกัน ส่วนแฟนๆ ที่ติดตามฮูพอยู่แล้ว ก็จะถามว่าในชีวิตประจำวันใช้อะไร มีเคล็ดลับการแต่งหน้า แต่งตัว เลือกของใช้ยังไง บอกได้เลยว่าตอบได้ที่นี่ที่เดียว ยังไงก็เข้ามาดูกันเยอะ ๆ นะคะ”

ส่วน พีค กล่าวเสริมว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้รับโอกาสเป็นพิธีกรในครั้งนี้ เพราะส่วนตัวมีความชอบเรื่องการแต่งหน้าแต่งตัว makeover look ต่าง ๆ อยู่แล้วค่ะ แล้วก็อยากจะทำรายการ Youtube เกี่ยวกับการแต่งหน้าแต่งตัวซึ่งวันนี้ก็มีโอกาสได้ทำแล้ว ความยากอาจจะเป็นเรื่องการศึกษาเทรนด์หรือการเดาเทรนด์ที่กำลังมาในปัจจุบัน แล้วก็การหาเทคนิคการแต่งหน้าใหม่ ๆ ซี่งรายการเราเป็นเทปที่อัดไว้ล่วงหน้า จึงต้องมีการคาดเดาเทรนด์ที่กำลังมาในช่วงนั้นไว้ก่อนเสมอ ใครที่อยากได้ทริกหรือไอเท็มการแต่งหน้า แต่งตัวง่ายๆตามเทรนด์ปัจจุบัน ที่เป็นกันเอง ฝากติดตามรายการ พร้อมKA ด้วยนะคะ บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์ลุคต่าง ๆ ในทุก EP แน่นอนค่ะ”.