เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ฮือฮาอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok@wanpiya_b ที่ได้ลงคลิปวิดีโอกำลังไลฟ์สดขายเสื้อผ้า ขณะที่กำลังเผชิญอยู่กับฝูงกองทัพแมลงเม่า ที่บินตามแสงไฟ เข้ามาเกาะเสื้อพ่อค้าและเสื้อผ้าที่กำลังไลฟ์สดขาย

@wanpiya_b

เมื่อผมอยากขายเสื้อผ้า เเต่ว่าเเมงเม่าไม่เป็นใจ เป็นพ่อค้านี่ไม่ง่ายจริงๆครับ???? ผมขอหัวใจคนละ1 ดวงได้มั้ยครับ???? จะได้มีเเรงไปสู้กับเเมงเม่าต่อครับ ขอบคุณครับ ????#ฟีดดดシ #fyp #longervideos

♬ เสียงต้นฉบับ – #กูชอบฟังท่อนฮุก???????????????? – #กูชอบฟังท่อนฮุก????????????????

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “เมื่อผมอยากขายเสื้อผ้า แต่ว่าแมลงเม่าไม่เป็นใจ เป็นพ่อค้านี่ไม่ง่ายจริงๆ ครับ ผมขอหัวใจคนละหนึ่งดวงได้ไหมครับ จะได้มีเเรงไปสู้ต่อกับแมลงเม่าต่อครับ”

นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังเผยอีกว่า “ตอนนี้ไลฟ์สดขายเสื้อผ้านะครับ ไม่ได้ขายแมลงเม่า” อีกทั้งยังยืนยันกับลูกค้าในไลฟ์ว่า เสื้อผ้าที่ลูกค้าสั่ง จะมีการจัดส่งสินค้าตัวใหม่ให้ ไม่มีแมลงเม่าแน่นอน เสื้อที่อยู่ในไลฟ์เป็นเพียงแค่ตัวโชว์ไว้ขายเท่านั้น ก่อนที่จะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส นำแมลงเม่ามาทำเป็นลายเสื้อขาย

@wanpiya_b

ตอบกลับ @Bow Leelawadee ผมไม่เคยคิดเลยว่า เเมลงเม่าก็เอามาทำลายเสื้อได้????#ฟีดดดシ #fyp

♬ nhạc nền – Đà Lạt + – Đà Lạt +

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแห่แซว และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอก “ถ้าไม่เหมือนในไลฟ์ไม่เอานะ, เอาแมลงเม่าโลหนึ่งค่ะ, ขายของแบบสู้ชีวิต, สั่งเสื้อแถมแมลงเม่า” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : @wanpiya_b