ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด แจ้งว่า ตั้งแต่วันนี้ (27 พ.ค. 67) เป็นต้นไป นครชัยแอร์ได้ให้บริการจองตั๋วโดยสารในรูปแบบใหม่ แก่ผู้ใช้บริการรถโดยสารนครชัยแอร์ ตลอด 24 ชั่วโมง (ชม.) ผ่านแอปพลิเคชัน Line@ncabooking หรือ สแกน QR Code เพิ่มน้องนครเป็นเพื่อน เพื่ออำนวยความสะดวกผู้โดยสาร พร้อมยกระดับการนครชัยแอร์ ไม่หยุดยั้งในการเดินหน้าพัฒนารูปแบบการให้บริการด้านช่องทางออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้าผู้ใช้บริการ

สำหรับขั้นตอนการจองตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ ผู้ใช้บริการสามารถคลิกเข้าไปที่แอปพลิเคชัน Line@ncabooking โดยเลือกเมนู “ซื้อตั๋ว” ในห้องสนทนา ระบบจะแสดงเมนูให้ลูกค้าได้เลือกประเภทการเดินทาง เริ่มต้นตั้งแต่การเลือกโซนต้นทางที่จะเดินทาง 5 จุด คือ กรุงเทพฯ-ภาคเหนือ-ภาคตะวันออก-ภาคอีสานเหนือ-อีสานใต้, เลือกจุดขึ้นรถ 3 จุด คือ นครชัยแอร์ กทม.-นครชัยแอร์ หมอชิต-นครชัยแอร์ รังสิต, การเลือกโซนปลายทาง 5 จุด คือ กรุงเทพฯ-ภาคเหนือ-ภาคตะวันออก-ภาคอีสานเหนือ-อีสานใต้, เลือกเที่ยวเดินทาง เที่ยวเดียว หรือ ไป-กลับ, เลือกวันเดินทาง, จำนวนผู้โดยสาร, เลือกเที่ยวรถ, กรอกข้อมูลผู้เดินทาง, เลือกที่นั่ง และเมื่อชำระเงินเสร็จ ลูกค้าสามารถกดรับตั๋ว E-Ticket นำไปใช้เดินทางได้ทันที และในกรณีที่ลูกค้ายังไม่ได้ชำระเงิน แล้วกดรับตั๋ว E-Ticket ระบบจะขึ้นให้ชำระเงินอีกครั้ง

ทั้งนี้ นครชัยแอร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยี และนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้กับการให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ทุกการเดินทาง โดยผู้โดยสารที่สนใจเดินทางไปกับรถโดยสารนครชัยแอร์ สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 120 วัน ผ่านทาง Call Center 1624, ช่องทางโซเชียลมีเดีย ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) หรือ www.nakhonchaiair.com/ncaweb  รวมถึงการซื้อตั๋วโดยสารผ่านตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติด้วยตัวเองได้ทันทีที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ (ถนนกำแพงเพชร 2), สถานีเดินรถนครชัยแอร์ รังสิต หรือ ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา