จากกรณีที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุมนายวรินทร วัตรสังข์ หรือ “แอนนา ทีวีพูล” อดีตนักข่าวสายบันเทิง ตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรีข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน” โดยสามารถจับกุมได้ที่คอนโดมิเนียมหรู ซอยลาดพร้าว 87 แยก 30 สืบเนื่องจากนายวรินทรโพสต์ประกาศขายทองคำผ่านเฟซบุ๊กในราคาต่ำกว่าทองตลาด จนมีผู้หลงเชื่อสั่งซื้อกว่า 100 ราย แต่เมื่อถึงกำหนดกลับไม่ได้รับทองคำตามที่มีการกล่าวอ้าง จึงเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆ จนมีการออกหมายจับนำมาสู่การจับกุมได้ดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์ หลังจากมีข่าวดังกล่าวเกิดขึ้น ก็มีการแชร์ข้อความเมื่อช่วงต้นเดือน พ.ค. 67 ของแอนนาที่กล่าวถึงการสั่งเสียคล้ายรู้เหตุการณ์ว่าจะมีการจับกุมเกิดขึ้น โดยมีการเขียนข้อความแชตระบายกับเพื่อนว่า “วันนี้ไม่ต้องประกันชั้นนะเธอ ชั้นไม่รู้ว่าจะอยู่ข้างนอกเพื่อใคร แม่น้องให้ชั้นหาเงินทุกวัน แม๊กอารมณ์เสียใส่ชั้นตลอด ชั้นรู้สึกว่าการอยู่ข้างนอกชั้นทรมาน เธอไม่ต้องส่งใครมานะ รักและขอบคุณเธอในทุกๆ อย่าง” ตามด้วยรูปตอนเธอไม่ได้แต่งหน้าหรือแต่งตัวและมีสีหน้าเศร้าๆ ว่า “ถ้าจะไปเยี่ยมแอนนาทุกวันจะได้ไหม แอนนาก็บอกว่า มาได้ ให้คุยกับทนายเลย แต่แอนนาต้องไปแล้วเพราะผู้คุมมาหา”

งานนี้หลายคนก็สงสัยว่าทำไมตอนนั้นแอนนาเขียนข้อความนี้ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจและให้กำลังใจตามปกติ โดยหลายคนพากันวิเคราะห์หลังจากแอนนาถูกรวบตัวปมโกงทองทิพย์นี้ ว่าเกิดจากดราม่าเก่าที่เรื่องกล่องสุ่มที่ทำแล้วโดนคดี บ้างก็บอกว่าแอนนารู้ตัวแน่ๆ ว่าต้องเจอจับเรื่องทองอีก เลยเขียนข้อความนี้ บ้างก็บอกว่าทำไมชีวิตเธอแย่แบบนั้น สงสารมาก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก แอนนา