เมื่อวันที่ 21 พ.ค. เวลา 11.50 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล แนวร่วมม็อบ 3 นิ้ว นำโดย นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา หรือ ไผ่ ดาวดิน, นายธนพัฒน์ กาเพ็ง หรือ ปูน ทะลุฟ้า, น.ส.ภัสราวลี ธนกิจวิบูลย์ผล หรือ มายด์ และสมาชิกกลุ่มทะลุวัง ได้นำมวลชนเดินทางไปยื่นหนังสือเรียกร้องรัฐบาลให้ตรวจสอบการเสียชีวิตของ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ “บุ้ง ทะลุวัง” ให้เกิดความโปร่งใสและชัดเจนโดยเร็ว และให้ผู้ต้องขังซึ่งคดียังไม่ถึงที่สุดได้รับสิทธิในการประกันตัว รวมถึงชะลอการดำเนินคดี การจับกุมคุมขังบุคคลในคดีการเมือง และเร่งรัดการออกกฎหมายนิรโทษกรรมประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มวลชนกลุ่มทะลุฟ้ายังทวงถามจุดยืนของแกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) ด้วยการชูป้ายโควทคำพูดของบรรดาแกนนำพรรคเพื่อไทย ที่เคยพูดไว้ในช่วงหาเสียงเลือกตั้งเกี่ยวกับนโยบายผู้ชุมนุมทางการเมือง ทั้งการคืนความเป็นธรรมเหยื่อคดีทางการเมือง, การคุ้มครองสิทธิมนุษยชน, คืนสิทธิประกันตัวแก้ปัญหาแบม-ตะวัน, ปล่อยนักโทษทางความคิด, ให้รัฐสภาหาข้อสรุปความเห็นต่างแก้ 112-116 ทั้งหมดจะทำกี่โมง ทำตอนไหน และถ้าไม่ทำ ไม่ทำเพราะอะไร นอกจากนี้ยังมีการเปิดคลิปวิดิโอ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ สส.เพื่อไทย ที่เคยพูดเกี่ยวกับนโยบายช่วยเหลือผู้ชุมนุมทางการเมือง เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ด้วย 

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า จากนั้นกลุ่มผู้ชุมนุมได้เดินเข้าไปยังบริเวณประตู 1 ทำเนียบรัฐบาล ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตั้งแถวสกัด โดยสมาชิกกลุ่มทะลุวัง 2 คนได้ยืนประจันหน้ากับเจ้าหน้าที่พร้อมชูภาพของบุ้ง ทะลุวัง พร้อมกับป้ายข้อความ “บุ้งต้องไม่ตายฟรี งานนี้ต้องมีคนรับผิดชอบ NO 112” และ “ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม” พร้อมส่งเสียงด่าทอรัฐบาล แต่ไม่เกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายแต่อย่างใด.