เมื่อวันที่ 18 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยเย็นใจ ถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 3 ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะห้องเช่าชั้นเดียวไม่มีชื่อ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องที่ 2 พบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี และ นางบี (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน อยู่ในสภาพสะบักสะบอมกันทั้งคู่ หลังจากการที่ทั้งคู่เข้าทำร้ายร่างกายกัน โดยที่ตามลำตัวของนายเอ มีรอยเล็บของฝ่ายหญิง และหน้าตาบวมปูด ส่วนนางบี ก็มีบาดแผลที่ริมฝีปาก โดยทั้งคู่อยู่ในลักษณะคล้ายคนเมาสุรา

โดยนางบี เล่าว่า เพราะตนเองจับได้ว่า นายเอ นั้นไปมีกิ๊ก จึงมีการลงไม้ลงมือกันนิดหน่อย ไม่ได้รับบาดเจ็บมากมาย ซึ่งตนเองอายุ 57 ปี แต่สามี อายุเพียง 25 ปี มันไม่ค่อยจะรักตนเอง แต่ตนเองรักมัน และไม่ต้องการความช่วยเหลือหรือปฐมพยาบาลอะไร โดยที่ตนเองกับสามีรักกันดี

นางบี เล่าต่อว่า ตนเองเป็นแม่ค้าขายลาบตลาดหน้าปากซอย ส่วนสามีทำงานรับจ้างรับเหมา เถ้าแก่พาทำอะไรก็ทำ สาเหตุที่ทะเลาะกัน เพราะแฟนหนุ่มมีกิ๊ก จึงเกิดความหึงหวง ก่อนปิดประตูห้องไป ซึ่งสร้างความงุนงงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัย และนักข่าว ที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ แต่ก็อมยิ้มว่าเหตุการณ์จบลงด้วยดี เขารักกันเหมือนเดิม

ด้าน เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดสมุทรปราการ เผยว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพปราการ ให้ตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาท พอไปถึงเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจสองคน ที่เกิดเหตุเป็นคู่สามีภรรยาผู้หญิงอายุเยอะ ส่วนผู้ชายยังเด็กอยู่ ทางฝ่ายผู้หญิงบอกว่าเขาแค่กัดผู้ชายเลยเลือดกบปาก แล้วก็มีการตบตีกัน เพราะทางฝ่ายผู้หญิงจับได้ว่าผู้ชายมีกิ๊ก ตนถามคนเจ็บว่าทำแผลไหม ทางคนเจ็บให้การปฏิเสธไม่ทำแผล บอกเดี๋ยวมันก็หาย และได้ตบหน้าผู้ชายไปหนึ่งทีก่อนปิดประตูหนี.