บรูโน แฟร์นันด์ส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส มีแนวโน้มจะค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังมีการจับเข่าคุยกับทีมผู้บริหารชุดใหม่เกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของเจ้าตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แฟร์นันด์ส อาจจะโบกมืออำลา ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาเยิร์น มิวนิค และสโมสรในซาอุดีอาระเบีย ที่ให้ความสนใจ หลังยังมองไม่เห็นทิศทางที่ชัดเจน และเป้าหมายในการสร้างทีมไปสู่ความสำเร็จของสโมสร

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ แฟร์นันด์ส และทีมงาน ได้พูดคุยกับทีมงานฝ่ายบริหารด้านฟุตบอลชุดใหม่ภายใต้การนำทัพของ อีนิออส ที่สนามซ้อมในแคร์ริงตัน นานพักใหญ่ ทุกอย่างก็ดูจะคลี่คลายไปในทางที่ดี โดยฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ต้องการให้ ดาวเตะโปรตุกีส อยู่กับทีมต่อไป และตัวนักเตะก็แสดงความปรารถนาที่จะลงเล่นอยู่ใน “โรงละครแห่งความฝัน” ต่อไปเช่นกัน

กระนั้นคดีนี้ยังมีโอกาสพลิก หาก แฟร์นันด์ส ยังคงมองไม่เห็นว่า สโมสรจะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ตัวเขาก็อาจจะเปลี่ยนใจ และเลือกย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นได้เช่นกัน

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็อาจจะต้องตัดใจขาย จอมทัพรายนี้ หากได้รับข้อเสนอที่มิอาจปฏิเสธได้ เนื่องจากตัวเลขในบัญชีที่สุ่มเสี่ยงจะละเมิดกฎควบคุมทางการเงินนั่นเอง.

ภาพ AFP