ด้วยเนื้อร้องที่แทงใจคนเศร้า และเสียงอันมีเสน่ห์ของศิลปินเจ้าของฉายาลูกชายแห่งชาติอย่าง “นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” จากซิงเกิลที่ 3 อย่าง ขึ้นใจ (Unforgettable) โดยค่าย DMD MUSIC ทำให้เหล่าแฟนคลับเปิดฟังวนจนอินหนัก พายอดวิวทะยาน
พร้อมด้วยเสียงชื่นชมทั้งการร้องและการแสดง MV ที่เข้าถึงอารมณ์ แต่นุนิวทำจี๊ดใจกว่าเดิมด้วยเสียงร้องสด ๆ ที่โชว์ในงานเปิดตัวซิงเกิลที่ 3 ของนุนิว

โดยซิงเกิลนี้ นุนิวตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกคนได้ซึ้งและอินไปกับเพลงแนว POP ASIAN ทำเอาคนเศร้าต้องน้ำตาซึมและถึงจะไม่ได้อยู่ในสถานะคนแอบรักเหมือนอย่างในเพลง แต่แฟนคลับก็เกือบหยิบทิชชู่มาซับน้ำตาด้วยความภูมิใจในศักยภาพที่ครบเครื่องของนุนิว โดย นุนิว เผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเพลงนี้ ถึงจะเป็นซิงเกิลที่ 3 ของผม แต่ความตั้งใจก็มีเพิ่มขึ้นทุก ๆ งาน เพราะอยากทำให้ออกมาดีที่สุดและประทับใจทุกคนสำหรับเพลงนี้ คนเศร้าฟังแล้วอาจจะอิน แต่คนที่ไม่ได้เศร้าก็สามารถฟังได้นะครับ จะมีท่อนที่ฟังแล้วติดหูเลยว่าจำฉันได้อยู่ไหม ตอนที่อัดต้องใส่ความรู้สึกลงไปเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ และขอฝากเพลง ขึ้นใจ (Unforgettable) ของผมไว้ใน Playlist ของทุกคนด้วยนะครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews