กำลังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์ สำหรับยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” หลังจากได้ควงคุณพ่อ “สมรักษ์ คำสิงห์” มาเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ Woody พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต สมรักษ์เผยเกือบจบชีวิต ดีที่ดึงสติกลับมาได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดสาวเบสท์ ก็ได้เปิดใจให้กับสื่อมวลชนผ่านงานรับรางวัล KAZZ AWARDS 2024 เผยถึงความรู้สึกของคุณพ่อที่เคยคิดอยากจะจบชีวิตว่า “ในความรู้สึกของพ่อตอนนี้หนูเดานะ หนูไม่เคยถาม แต่หนูว่าเขาคงแบบปล่อยผ่าน เพราะมันผ่านมาแล้ว แต่ถ้าเกิดยังมีคนพูดถึงอยู่ มันก็ห้ามไม่ได้ค่ะ สำหรับตอนนี้หนูก็แบบว่าไม่ได้เศร้าหรือว่าอะไรเลยนะคะ ส่วนในเรื่องของครอบครัวหนู ก็ดูแลปกติ หนูดูแลครอบครัวมาตั้งแต่อายุ 18 ก็ค่อนข้างนานแล้ว มันบาลานซ์ได้แล้วค่ะ จริงๆ ตัวหนูไม่ค่อยดึงดราม่าเท่าไหร่ หนูก็เลยไม่รู้ว่าคนครอบครัวคิดอะไรอย่างไร ก็ได้มีการคุยกับครอบครัวว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเหมือนทุกครั้ง แล้วมันก็ผ่านไปจริงๆ หนูไม่ค่อยได้คุยกับคุณพ่อค่ะ ครอบครัวหนูไม่ได้เป็นครอบครัวที่จะต้องมาตั้งโต๊ะคุยกัน ส่วนใหญ่ถ้ามีอะไรจะบอกกัน อัปเดตกันแค่นั้นเลยค่ะ”

“ครอบครัวตอนนี้ปกติราบรื่น น้องชายก็จะเปิดเทอม เราก็มีงานทำปกติ ตอนนี้หนูก็แฮปปี้นะ ไม่ได้มีเรื่องเครียดอะไร ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นหนูรู้ว่าเขานั้นเครียด หนูรู้ปัญหานี้หนูรู้มาตลอด แต่ว่าทุกเรื่อง เราต้องเผชิญหน้ากับมัน การตายไม่ได้แปลว่าทุกอย่างจะจบ ปัญหาเราต้องแก้ ในเรื่องตรงการอยากตายหรืออะไรอย่างนี้ หนูรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของโชคชะตา”

หลังจากเกิดเรื่องประเด็นดราม่าดังกล่าวแล้ว สาวเบสท์ก็เผยว่า ตอนนี้ทุกอย่างดีขึ้นแล้ว คุณพ่อก็จะพูดขอโทษเธออยู่เสมอ แต่ส่วนใหญ่จะขอโทษเรื่องใช้หนี้แทน ส่วนในเรื่องของความรักสาวเบสท์ เผยว่ามีคนคุยคุยไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งประกาศกลางวงสื่อว่า “จะไม่ประกาศเปิดตัวแฟนจนกว่าจะแต่งงาน เดี๋ยวเลิกกันอีก เดี๋ยวเป็นข่าวอีก”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bestkamsing