สุดปัง!! “ไม่ต้องพยายาม” ซิงเกิลแรกของ 3 สาวยูนิต “Grande” (แกรนเด) จากวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป “The Glass Girls” ที่ได้ “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” หรือ “หนึ่ง-ETC” มาโปรดิวซ์ให้ ส่วน MV ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันเรียบร้อย โดยได้หนุ่มสุดฮอต “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” มารับบทพระเอก ปล่อยดาเมจความหล่อน่ารักละลายใจแฟนคลับทั่วโลกกระจุยกระจาย

ยูนิต Grande ประกอบไปด้วย 3 สาวสวย “อิ๋วอิ๋ว-พชรณมน นนทภา”, “มิ้นต์-อรุณรัตน์ ศิริสานต์” และ “ไข่มุก-สุพิชญา สายน้ำน่าน” จาก The Glass Girls รุ่น 1 ที่มารวมตัวกันสร้างสรรค์ประสบการณ์ดนตรีที่แตกต่างไปจากงานเพลงไอดอลดั้งเดิมของวง แนวเพลงของยูนิตนี้จะเน้นไปที่ดนตรีกลิ่นอายแบบ City Pop แต่มี Sound ที่ทันสมัยมากขึ้น กว่า City Pop ต้นตำรับ จึงทำให้เพลงมีความสดใสมากยิ่งขึ้น

เนื้อร้องของเพลงนี้ ได้นักแต่งเพลงมากฝีมือ นามปากกา “WhiteShock” หรือที่ทุกคนรู้จักกันดี นั่นก็คือสาวมากความสามารถ “อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา” ลูกสาวคนเก่งของ “อาต้อย-เศรษฐา ศิริฉายา” นั่นเอง โดยเนื้อหาของเพลงเปิดเผยมุมมองของสาว ๆ ในการตามหาความรัก ตามหาใครสักคนที่สามารถเข้ากันได้ อยู่กับเราได้โดยไม่ต้องพยายาม เป็นคนที่ใช่ของกันและกัน

ในส่วนของจังหวะเพลงเป็นแบบ Medium เพราะเพลงพูดถึงสาว ๆ ที่หัวใจว้าวุ่นกำลังตามหาความรัก จังหวะดนตรีจึงถูกออกแบบให้มีกรูฟสนุก ๆ เป็นจังหวะโยกสบาย ๆ สดใสตามสไตล์ของ 3 สาว อิ๋วอิ๋ว, มิ้นต์ และ ไข่มุก

ด้าน MV ได้หนุ่มสุดฮอต “มิว ศุภศิษฏ์” มารับบทเป็นตัวเองที่กำลังเหงา จึงไลฟ์สดให้แฟนคลับได้ชมชีวิตประจำวันของตัวเองสไตล์หนุ่มโสดที่ยังไม่มีใคร และ 3 สาว Grande เป็นเสมือนตัวแทนของแฟน ๆ หนุ่มมิวทั่วโลกที่เข้ามาชมไลฟ์ แล้วจินตนาการว่า หากตัวเราได้ไปอยู่ข้าง ๆ หนุ่มมิว ได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ใช้ชีวิตประจำวันร่วมกัน จะมีความสุข และจะฟินจิกหมอนแค่ไหน!!

และในช่วงเช้าวันที่ 8 ก.ค. ที่ MV ถูกปล่อยในเวลา 08.00 น. ตามเวลาไทย #ไม่ต้องพยายามGrandexMSS ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของทั้งประเทศไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ ในช่วงเวลาดังกล่าว ถือเป็นความสุดปังของซิงเกิล “ไม่ต้องพยายาม” ที่แท้ทรู

ชมความหล่อทะลุจอของหนุ่มมิว ศุภศิษฏ์ และความน่ารักสดใสของ 3 สาว Grande ได้ที่ MV เพลง “ไม่ต้องพยายาม”

ติดตามวง The Glass Girls กับยูนิต Grande ได้ที่
FB : FB.com/theglassgirlsband
IG : Theglassgirls.official
Tiktok : @Theglassgirlsofficial
Twitter : @TheglassgirlsTH

ติดตามอัพเดทข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ยูทูปช่อง Dailynews Live-TH และเฟซบุ๊ก Dailynews รวมทั้งทุกแพลตฟอร์มของ “เดลินิวส์