ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของหนุ่มหล่อ เอส กันตพงศ์ พระเอกและพิธีกรมากความสามารถที่วันนี้จะมาเปิดใจหลังหมดสติหยุดหายใจกว่า 40 นาที ความทรงจำเหลือ 20% จำภรรยาและลูกไม่ได้ พร้อมเผยวิธีฟื้นความทรงจำเป็นเด็กแรกเกิดในร่างผู้ใหญ่และติดเครื่องกระตุ้นหัวใจตลอดเวลา พร้อมเผยเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ หลับไป 8 วันแต่มีคนเรียกให้กลับมา งานนี้เจ้าตัวออกมาพูดเรื่องเอฟเฟกต์นี้เป็นเพราะวัคซีนโควิดผ่านรายการแฉ แบบจัดเต็ม

เอส เผยว่า “ที่ผมหลับไปตอนนั้น เพิ่งครบรอบ 1 ปีเลย ชีวิตใหม่ของผมเลย ผมเป็นคนออกกำลังกาย มีกล้าม เล่นกีฬา ทุกอย่างทำหมด ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ผมนอนน้อย ประมาณวันละ 5 ชั่วโมงแค่นั้นเอง นอนน้อยเกินไป หมอสรุปยังให้คำตอบโดยตรงไม่ได้ แต่มีคำตอบที่คนส่วนใหญ่ในสังคมคาดเดาแล้ว และ สรุปได้ว่าหลายคนเป็นแบบผมหมดเลย ซึ่งคนที่เป็นแบบผมน่าเสียใจและเสียดายตรงที่เขาไม่รอด วัคซีนชนิดนั้นจะเป็นกับคนไม่ดื่มเหล้า คือข่าวก่อนหน้านี้มันมีว่ามีวัคซีนโควิดชนิดหนึ่งที่อเมริกา วัคซีนนี้ถูกฟ้องศาลไปแล้วเมื่อ 3-5 เดือนที่แล้ว คนฟ้องเจ้าของบริษัทเป็นพันกว่าล้านแล้ว ผู้ใหญ่ท่านหนึ่งในเมืองไทยอยากให้ประชาชนทำบ้าง แต่ก็คงยาก ก็เอาเป็นว่า วัคซีนชนิดนี้มันจะมีผลมากๆ กับคนที่ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ มีกล้าม ออกกำลังกาย ทานอาหารครบ 5 หมู่ อาการมันเป็นเหมือนผม ที่มันไม่มีสาเหตุ เอฟเฟกต์มันไปลงกับคนออกกำลังกาย ซึ่งตรงกับเราหมดเลย”

วัคซีนนี้ผมฉีดมา 2 เข็มครับ ยี่ห้อเดียวกัน ปรากฏมันมาเอฟเฟกต์กับเรา แต่เวลานั้นมันต้องฉีด อาการวันนั้นเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นผมเพลียๆ แปลกๆ ความจริงขออนุญาตผู้ใหญ่ลา แต่ตามสไตล์ผมคือวันนั้นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีมาหมดเลย ผมจึงไป ผมก็บอกว่าได้และไป เป็นงานใหญ่ด้วย ไม่ใช่จะมีทุกปี ถามว่าอากาศร้อนเกี่ยวไหม ไม่น่าจะเกี่ยวนะครับ ผมจำอาการตอนนั้นไม่ได้เลยแม้แต่น้อย และจริงๆ ถ้าพูดถึงวัคซีน ที่อเมริกาเกิดการฟ้องวัคซีนนี้ก่อนเป็นข่าว ผมตามข่าวตลอด ประมาณปลายปีที่แล้ว ที่อเมริกาออกข่าวฟ้องที่ศาล แล้วไทยเพิ่งออกข่าวเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ทั้งที่อเมริกาเขานานมากแล้ว ก่อนฟ้องเขามีประเด็นที่บอกอยู่แล้ว เรื่องคนเสียชีวิต ครอบครัวเขาฟ้องร้องพันกว่าล้านดอลลาร์ไปแล้ว”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการ แฉ