เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ พร้อมคัมแบ๊กกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คืนวันพุธนี้

มาร์ตีเนซ ร้างสนามมาตั้งแต่เดือนมี.ค. หลังมีอาการเจ็บน่อง โดยฤดูกาลนี้ กองหลังวัย 26 ปี เพิ่งจะได้ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 11 นัดรวมทุกรายการเท่านั้น เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง

กระนั้น เทน ฮาก ยืนยันว่า “ลิชา” พร้อมแล้วที่จะกลับมาคุมแนวรับอีกครั้งในเกมกับ “สาลิกาดง” หลังกลับมาซ้อมได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว โดยระบุว่า “ลิชา มาร์ตีเนซ ผมคิดว่า เขาน่าจะกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง เขาลงซ้อมกับเราไปบ้างแล้ว ทุกอย่างไปได้สวยในการซ้อม”

ส่วนกรณีของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน แฟร์นันด์ส ที่ไม่ได้ลงเล่นใน 2 เกมล่าสุดนั้น “อีทีเอช” เผยว่า ยังต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้ง

“สำหรับนักเตะคนอื่นเราต้องรอลุ้นกันต่อไปว่า พวกเขาจะฟิตพอหรือไม่ ทั้ง แรชฟอร์ด, บรูโน และ วิลลี คัมบวาลา ส่วน ราฟาแอล วาราน เราวางแผนเอาไว้แล้ว ไม่ใช่ในวันพรุ่งนี้ แต่เราหวังว่า เขาจะกลับมาได้ในวันอาทิตย์ (พบ ไบรท์ตัน) และสำหรับเกมสุดท้าย (เอฟเอ คัพ รอบชิงฯ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี)” เทน ฮาก กล่าว.

ภาพ AFP, gettyimages