เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ “จูน” นางเพ็ญชุลี หนูแก้ว ภรรยาของ “หนุ่มกะลา” ที่ก่อนหน้านี้ได้ฟ้องบุคคลที่ 3 ของนักร้องดัง หลังจากมีการเข้ามายุ่งเกี่ยวเชิงชู้สาวกับสามี “หนุ่ม กะลา” เป็นเงินจำนวน 10 ล้านบาท

ซึ่งต่อมา จูน ได้ออกมาแชร์โพสต์ของ ทนายพัฒน์ ทนายความของตัวเอง ที่โพสต์ข้อความว่า “แม่จูนถูกฟ้องกลับคดีอาญา ข้อหาเบิกความเท็จ นำสืบเท็จ หูย” พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า “ฟ้องแม่เหรอคะ ได้เลยค่ะ เดี๋ยวถึงวันนัดจะไปรอที่ศาลนะคะ จะได้เจอกันสักที” และออกมาอัปเดตภาพหมายเรียก และระบุข้อความว่า “หมายเรียกแรกในชีวิต ในความเป็นภริยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น. จะได้เจอกันสักที!!!!” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันส่งกำลังใจให้กับจูนกันอย่างมากมาย อาทิ เราอยู่อย่างถูกต้องเสียอย่าง มา ๆ เจอหน้ากันเสียที ส่งกำลังใจให้จูนนะ จัดเต็ม 10 ล้านไปเลย, เป็นกำลังใจให้นะคะพี่จูน สู้ให้สุด, ส่งกำลังใจให้นะจ๊ะ, เป็นกำลังใจให้ครับน้อง..สู้ๆ นะ, ส่งกำลังใจให้แม่จูน นะคะ ไม่น่าเชื่อว่ายังมีคนแบบนี้อยู่บนโลกจริงๆ, เป็นกำลังใจให้นะจูน ผ่านไปได้ด้วยดีนะ, จัดเต็มไปเลยแม่จูน…สู้!..

ขอบคุณภาพประกอบ : June Penchu