กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างพากันให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย หลังจากที่นักแสดงสาว “พราวฟ้า การัญชิดา” ที่ได้ออกมาแชร์โพสต์ข้อความรัวๆ ทั้ง “พรข้อสุดท้ายที่อยากขอ คือขอให้ตัวฉันอย่าเสียใจ เพราะใครอีกเลย” พร้อมกับโพสต์สตอรี่อินสตาแกรมที่เป็นภาพแคปอินสตาแกรมของสามี “เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” โปรโมเตอร์มวยชื่อดังของเมืองไทย พร้อมระบุข้อความว่า “ใครที่ยังไม่ทราบ ก็โปรดทราบด้วยว่าเขาแต่งงานแล้ว”

นอกจากนี้ ก็ยังแชร์สตอรี่ที่เป็นโพสต์ของเสี่ยโบ๊ทที่เคยโพสต์ไว้ เป็นโพสต์วันครบรอบวันแต่งงาน 1 ปี ซึ่งเป็นภาพของทั้งคู่ที่ถือใบทะเบียนสมรสด้วยกัน โดยสตอรี่ดังกล่าว พราวฟ้าก็ได้ระบุข้อความด้วยว่า “อย่าให้ทะเบียนสมรสต้องทำงาน!” พร้อมกับพบว่าอินสตาแกรมของทั้งคู่ ต่างก็เลิกติดตามอินสตาแกรมของกันและกันไปแล้ว ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นนั้น

ล่าสุด เสี่ยโบ๊ท ก็ได้ออกมาเคลี่อนไหวล่าสุดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้โพสต์เป็นสตอรี่ที่มีข้อความว่า “เอ่ออออ รู้นะกำลังรอให้โพสต์สตอรี่อะ ไม่มีไรนะทุกคน สบายใจได้ รักกันดี….เดี๋ยวคืนนี้จะทำลูกซะหน่อย” งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันคลายความกังวลเกี่ยวกับสถานะของทั้งคู่ แต่ก็ยังมีความสงสัยถึงข้อความที่ทางพราวฟ้าออกมาฟาดรัวๆ อยู่..

ขอบคุณภาพประกอบ : prawfar_kk