สืบเนื่องจากเหตุการณ์เพลิงไหม้บริเวณท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง เมื่อเวลาประมาณ 10.45 น. นั้น ทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) ได้ออกมาแจ้งข่าวสารแก่ผู้ใช้บริการ ระบุว่า “การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมาบตาพุด จังหวัดระยอง ปิดทำการชั่วคราว ตามที่เกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 10.45 น. ส่งผลให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) จำเป็นต้องปิดทำการชั่วคราว จนกว่าสถานการณ์จะกลับสู่ภาวะปกติ และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

ทั้งนี้ ผู้ใช้ไฟฟ้าในพื้นที่อำเภอมาบตาพุด จังหวัดระยอง สามารถติดต่อขอรับบริการได้ที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดระยอง โทร. 0-3896-7420 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอบ้านฉาง โทร. 0-3860-1072 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาอำเภอนิคมพัฒนา โทร. 0-3863-6107 หรือ โทร. 1129 PEA Contact Center ตลอด 24 ชั่วโมง”

โดยทาง “การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA มาบตาพุด” ได้ออกมาแจ้งสำหรับผู้ใช้บริการว่า “Pea มาบตาพุด ขอประกาศย้ายจุดให้บริการ เนื่องจากเกิดเหตุเพลิงไหม้ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด เพื่อความปลอดภัย และให้บริการได้อย่างต่อเนื่อง

ลูกค้าสามารถใช้บริการที่ สำนักงาน PEA บ้านฉาง | PEA ระยอง | PEA นิคมพัฒนา
โทรฯ ติดต่อ ไฟฟ้านิคมพัฒนา 0-3863-7107 โทรฯ ติดต่อ สถานีระยอง 2 0-3869-1435″

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "เพร่หนำชัวนภุริคาค PEA PROVINCIAL ELECTRICITY AUTHORITY ประกาศ PEA มาบตาพุด ได้ประกาศใช้แผนความต่อเนื่องทางร เนื่องจาก จาก เกิดเตุผิจใหนันที่นท่ด่ โดยได้ย้ายจุดให้บริการลูกค้า โดยไ ไปยังสำนักงาน PEA ใกล้เคียงเป็นการชั่วคราว เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อลูกค้า และสามารถให้บริการได้อย่างต่อเนื โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ ល สำนักงาน PEA บ้านฉาง / PEA ระยอง I PEA นิคมพัฒนา หรือสามารถชำระค่าไฟฟ้า ល จุดบริการ Counter Service หรือ ชำระผ่านแอพพลิเคชั่น PEA Smart Plus ขออภัยในความไม่สะดวกมา ល ที่นี้ PEA"