นับเป็นอีกหนึ่งเทศกาลงานดนตรีระดับอินเตอร์ที่ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ เป็นปลื้มสุดๆที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีใต้ในงาน 2021 Asia Song Festival (2021 เอเชีย ซอง เฟสติวัล) ในฐานะตัวแทนศิลปินจากประเทศไทย ที่จะได้ร่วมโชว์กับศิลปินชื่อดังอีกมากมายในเอเชีย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ต.ค.นี้


สำหรับงานดังกล่าวถือเป็นงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเกาหลีใต้ที่รวมศิลปินชื่อดังในเอเชียมาขึ้นโชว์ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปินชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ได้แก่ NCT DREAM, BAMBAM, ATEEZ, ASTRO, BRAVEGIRLS, PENTAGON, EVERGLOW, AB6IX, WEEKLY, OMEGA X ร่วมด้วยอีก 6 ประเทศในเอเชีย ได้แก่ ZHENG CHUANG, YU ZIJUN x ZHANG ZIWEI จากประเทศจีน, ANNETH DELLIECIA จากประเทศอินโดนีเซีย, NONA DIAMONDS (from AKB48 Group) จากประเทศญี่ปุ่น, VANESSA REYNAULD จากประเทศมาเลเซีย, O2O GIRL BAND และ SUPER V จากประเทศเวียดนาม

ทั้งนี้ แม้หนุ่มมิวจะไม่ได้บินไปขึ้นโชว์สดบนเวทีในงานที่ประเทศเกาหลีใต้ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด แต่หนุ่มมิว ศุภศิษฏ์ ก็ได้ซุ่มเตรียมการแสดงสุดพิเศษเอาไว้อย่างแน่นอนสำหรับงานนี้และไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถรับชมงานนี้ได้ทั่วทุกมุมโลก ผ่านสตรีมออนไลน์นั่นเอง ติดตามรายละเอียดที่ @Msuppasitstudio นั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews