สื่อเวียดนาม Kênh Sao เปิดเผยเรื่องราวสุดน่ารักของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งภาพถ่ายงานแต่งงานของทั้งคู่ กลายเป็นกระแสไวรัลของชาวเน็ตเวียดนาม เนื่องจากเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวอายุห่างกันถึง 20 ปี แถมเจ้าบ่าวยังอายุมากกว่าแม่ยาย 1 ปีอีกด้วย

ภาพงานแต่งงานครั้งนี้ถูกโพสต์โดยเจ้าสาววัย 20 ปี พร้อมข้อความว่า เจ้าบ่าวของเธออายุ 40 ปี แถมแก่กว่าแม่ของเธอ 1 ปีอีกต่างหาก ขณะที่พ่อของเธออายุมากกว่าลูกเขยแค่ 3 ปีเท่านั้น เป็นเพื่อนกันได้เลย

ความรักครั้งนี้ ก่อร่างสร้างตัวขึ้นจากคำแนะนำของเพื่อนในกลุ่มเจ้าสาว ที่แนะนำเจ้าบ่าวให้เธอได้รู้จัก ตอนแรกเธอไม่ทราบอายุของเจ้าบ่าว แต่เห็นว่าเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือ มีความคิดความอ่าน ขยันขันแข็ง ทำให้เธอมั่นใจว่าจะฝากชีวิตไว้ได้

ตอนที่เธอพาเจ้าบ่าวไปแนะนำตัวกับที่บ้าน คุณพ่อคุณแม่ของเธอคัดค้านไม่ให้คบหาสมาคมกับผู้ชายคนนี้ เพราะอายุห่างกันมากเกินไป แต่สุดท้ายเจ้าบ่าวก็สามารถเอาชนะใจพ่อตาแม่ยาย จนได้แต่งงานกับเจ้าสาววัย 20

ระหว่างที่เป็นแฟนกัน เจ้าสาวเกิดท้องขึ้นมา เจ้าบ่าวจึงขอแต่งงาน โดยทั้งคู่ตัดสินใจให้ลูกเกิดออกมาก่อน จึงแต่งงานกันตอนที่ลูกอายุได้ 1 ขวบ

หลังจากผ่านงานแต่งไปได้ 1 เดือน เจ้าสาววัย 20 ตัดสินใจโพสต์ภาพงานแต่งงาน โดยเฉพาะภาพของเจ้าบ่าวเจ้าสาวและพ่อตาแม่ยาย ที่เธอลงปีเกิดประกอบเอาไว้ในภาพด้วย ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

ที่มาและภาพ : Kênh Sao