เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันสงบศึกกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงคู่บุญ เรียบร้อย หลังเกิดมีปากเสียงกันอย่างดุเดือดระหว่างเกมบุกเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่แล้ว

คลอปป์ และ ซาลาห์ เปิดฉากโต้เถียงกันอย่างรุนแรงขณะที่ “บังโม” ยืนรอเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมบุกเสมอ เวสต์แฮม 2-2 ที่สนามลอนดอน สเตเดียม โดยหลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันว่า เคลียร์กันจบไปแล้ว ทว่า หัวหอกทีมชาติอียิปต์ กลับจุดประเด็นขึ้นมาใหม่ด้วยการพูดกับนักข่าวว่า ถ้าเขาบอกว่าพูดอะไรกับ คลอปป์ มันก็น่าจะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน

อย่างไรก็ตาม หลังถูกถามถึงเรื่องนี้อีกครั้ง คลอปป์ ยืนยันว่า ได้จัดการเคลียร์ใจกับ ซาลาห์ ไปแล้ว โดยระบุว่า “เราเคลียร์กันเรียบร้อย ไม่มีปัญหาอะไร ถ้าเราไม่ได้รู้จักกันมานานขนาดนี้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า เราจะจัดการกับมันอย่างไร”

“แต่เรารู้จักกันมานาน และมีความเคารพต่อกันเกินกว่าที่มันจะกลายเป็นปัญหาได้ ผมคิดว่า เรามีสิทธิที่จะจัดการกับเรื่องนี้โดยไม่เกี่ยวกับคนภายนอก ดังนั้นเราจึงไม่มีปัญหาอะไรเลยกับเรื่องนี้ เรื่องมันยาวน่ะ” กุนซือชาวเมืองเบียร์ กล่าวในที่สุด.

ภาพ gettyimages