ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล ไมเคิล โอเวน, ร็อบบี ฟาวเลอร์ และ สตีฟ แมคมานามาน เข้าพบ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 พ.ค. 67 โดย นายธรณินทร์ เกียรติชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟลูออส จำกัด นำเข้าพบ พร้อมกันนี้ ตำนานลิเวอร์พูล มอบเสื้อหมายเลข 30 พร้อมลายเซ็นให้นายเศรษฐา ที่เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ด้วย

นายเศรษฐา ที่เป็นแฟนลิเวอร์พูล กล่าวถึงการพบกันครั้งนี้ว่า “ก็ดีครับ” พร้อมบอกว่า ปลายปีนี้ไทยจะเริ่มเข้าสู่ปีที่จะจัดให้เป็นปีของการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดประมาณไตรมาส 4 ซึ่งตนก็พูดคุยกับคณะจัดทำว่า อาจจะจัดเรื่องของการแข่งขัน ระหว่างตำนานนักเตะทีมลิเวอร์พูล ซึ่งทางนั้นพูดล้อเล่นว่าถ้าจัดในประเทศไทยสงสัยเครื่องบินลำเดียวไม่พอ เพราะใครๆ ก็อยากมาเตะ ซึ่งตนก็เลยบอกว่าเสนอช่วงอายุ พวกที่เลิกเล่นไปแล้วอายุ 40 ปีถึง 50 ปีหรือ 50 ปี 60 ปีก็ได้ เตะ 3 หรือ 2 แมตช์ก็ได้ระหว่างทีมแมนฯ ยูฯ กับทีมลิเวอร์พูล และตนก็บอกเขา เพราะทุกคนอยากมาเมืองไทยอยู่แล้ว และอยากมาเที่ยวต่อ ประเทศไทย พร้อมอยู่แล้ว และแมนฯ ยูฯ -ลิเวอร์พูล ก็มีฐานแฟนบอลที่ใหญ่มาก ส่วนจะจัดช่วงไหนนั้น แล้วแต่คณะทำงาน แต่คิดว่าเป็นฤดูหนาวของอังกฤษ เพื่อนักเตะมาหลบหนาวที่ไทย.

การเดินทางมาครั้งนี้ของตำนานลิเวอร์พูล เพื่อร่วมกิจกรรม Living Legend : THE KOP DNA II ระหว่าง 3-5 พ.ค. ความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กับ บริษัทพันธมิตร

โดย 3 แข้งหงส์ กล่าวว่า ประทับใจในการเยือนไทย ยินดีที่มีแฟนคลับลิเวอร์พูลจำนวนมาก ยินดีที่เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทย ผ่านการใช้ฟุตบอลเป็นสื่อกลาง