“ซีเอ็นเอ็น ปอร์ตุกัล” สื่อดังในประเทศโปรตุเกส รายงานว่า รูเบน อโมริม กุนซือหนุ่มเนื้อหอมของ สปอร์ติง ลิสบอน ทีมในศึกลีกา ปอร์ตุกัล จับเครื่องบินเดินทางมายังกรุงลอนดอน เพื่อเจรจาเรื่องการรับงานคุมทีม “ขุนค้อนเวสต์แฮมยูไนเต็ดแทนที่ เดวิด มอยส์ ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ก่อนหน้านี้ กุนซือวัย 39 ปีจะถูกยกเป็นตัวเต็งสำหรับเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาโดยตลอดก็ตาม

ก่อนหน้านี้ “เดอะ การ์เดี้ยน” สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ส่อแววที่จะไม่ต่อสัญญากับ มอยส์ และน่าจะแยกย้ายกันในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ หลังกุนซือวัย 60 ปีทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร ล่าสุดก็เพิ่งบุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 2-5 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ “ดิ แอธเลติก” อีกหนึ่งสื่อดังในแดนผู้ดี ก็รายงานว่า “ขุนค้อน” กำลังจะปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าตัว อโมริม ไปคุมทีมในซีซั่นหน้า

ขณะที่ล่าสุด สื่อดังในแดนฝอยทอง จะรายงานว่า “ขุนค้อน” ส่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไปรับตัวกุนซือวัย 39 ปี และ ราอูล อคอสตา เอเย่นต์ส่วนตัวถึงกรุงลิสบอน เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น เพื่อเดินทางมาพบและเจรจากับบรรดาเจ้าของสโมสรที่กรุงลอนดอนแล้ว

เครดิตภาพ : “X” (ทวิตเตอร์) : @Universo_scp , Getty Images