เมื่อวันที่ 20 เม.ย.ผู้ใช้ TikTok บัญชี gigminim ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิป เพื่อเป็นอุทาหรณ์ เตือนคนปล่อยบ้านหรือคอนโดให้เช่า  เนื่องจากเจ้าตัวเพิ่งเจอมากับตัว สภาพเละเทะไม่มีชิ้นดี

โดยระบุข้อความว่า “เมื่อผู้เช่าค้างค่าเช่าเข้าเดือนที่ 2 เปิดห้องไป..สภาพ เข่าแทบทรุด!!! สภาพ!!! #ผู้เช่าชาวต่างชาติเพศชาย #คอนโด #คอนโดให้เช่า #เคยเห็นในข่าวไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง #คอนโดพัฒนาการทองหล่อ #สงสารห้องสงสารตัวเอง”

โดยภาพจะเห็นได้ว่าสภาพคอนโดที่ปล่อยให้เช่า มีทั้งขยะกองสุมอยู่เต็มพื้นที่ ขี้บุหรี่เขี่ยไว้เต็มพื้น ตรงไหนก็มี เสื้อผ้า ข้าวของใช้ส่วนตัว ไม่มีชิ้นใดวางกลับเข้าที่เดิม ทำเอาเจ้าของห้องแทบทรุด โดยบอกว่า คนเช่าเป็นชายชาวฝรั่งเศส อ้างว่าเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนนานาชาติ แต่ตอนนี้หนีออกนอกประเทศไปแล้ว

หลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป  ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามา แสดงความคิดเห็นพร้อมกับถามว่า ในสัญญาระบุหรือไม่ว่าจ่ายเลทได้กี่วัน ซึ่งทางผู้โพสต์ระบุว่า 

“ระบุต้องชำระสิ้นเดือนของทุกเดือน ไม่เกินวันที่3 เราติดต่อไปรอบแรกเขาไม่ตอบ 11 เมษา ตัดน้ำ ก็ขอจ่ายวันที่15 เมษา ก็ไม่ชำระ 17 ตัดน้ำรอบ2 ก็เงียบค่ะ ดูกล้องของคอนโด สะพายเป้ และกระเป๋าเดินทางใบเล็ก2ใบ ออกจากคอนโดวันที่14 ตอนบ่ายโมง 18 เราเลยไปเปิดดูค่ะ เพราะค่าไฟก็ค้างอยู่ 2 รอบบิลค่ะ