กลายเป็นดราม่าที่ยาวออกไปเรื่อยๆ และดูท่าจะไม่จบลงง่ายๆ สำหรับเรื่องราวการสาดน้ำลายกันไปมาของอดีตสามีภรรยา ครูไพบูลย์ แสงเดือน และสาว เอ๋ มิรา ที่ล่าสุดเรื่องราวไปถึงขั้นจะฟ้องร้องกัน ท่ามกลางแฟนคลับของทั้งสองคนต่างออกมาเชียร์แต่ละฝ่ายอย่างล้นหลามในมุมของแต่ละคน

โดยล่าสุดมีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาเตือนสติสาวเอ๋ว่าไม่อยากจะทำให้ลูกของเธอมีปมด้อยก็ควรยุติเรื่องราวแบบนี้ได้แล้ว ซึ่งมีการออกมาเขียนข้อความว่า “ฝั่งผัวเก่าฟ้อง1ล้านฟ้าดมาฟ้าดกลับทำเจ็บแอบมีชู้และกล่าวหาเมียเก่าคบชู้เมื่อ3ปีก่อนตอนนี้มีโอกาสฟ้อง1ล้านหรอ งั้นไม่โกงฟ้องกลับเรียก20ล้านและฟ้องพรากผู้เยาว์ ถ้าผัวเก่าแพ้คดีต้องติดคุก วันหมายศาลมามองหน้าลูกเลือกคนผิด แต่แม่จะสู้แม่จะเอามันให้สุดๆให้พ่อของลูกติดคุก พวกคุณสงสารสายแนนบ่ มันบ่มีวิธีหรือทางที่ดีกว่านี้ติที่จะคุยและจบปัญหา เราก็คนอื่นไม่รู้จักลึกตื่นหนาบางของครอบครัวพวกคุณทั้ง2หรอก แต่ทั้งคนเป็นพ่อและแม่บอกว่ารักสายแนน แต่พวกคุณรู้ไหมว่ากำลังทำร้ายสภาพจิตใจลูกโดยตรง สายแนนวัยกำลังจดจำ ขอให้ทุกอย่างจบลงด้วยดีทั้ง2ฝ่ายนะคะ คิดถึงลูกให้เยอะ แค่นี้สายแนนก็มีปมด้อยเยอะแล้ว”

ด้านสาวเอ๋ก็มาตอบกลับคอมเมนต์นี้ว่า “เอ๋คิดว่าถ้าสายแนนโตขึ้นสายแนนจะเข้าใจ ว่าทำไมแม่ถึงเลือกที่จะทำแบบนี้ เพราะทุกคนคือมนุษย์ มีศักดิ์ศรีเท่ากันหมด เอ๋ทำเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง ในเมื่อชีวิตมันเลือกอะไรไม่ได้ เราก็ต้องเลือกที่จะสู้ ขอบคุณนะคะที่มาเตือนสติเอ๋ เอ๋ก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้ ถ้าเลือกได้ใครบ้างอยากมีชีวิตแบบนี้ หัวใจของเอ๋มันทรมานเพียงใด ใครจะรู้” ซึ่งก็มีแฟนๆมาให้กำลังใจเธออย่างมากมาย พร้อมบอกก้าวผ่านเรื่องราวเลวร้ายไปให้ได้นะอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก มิรา ชลวิรัลวานิศร์