“บันไดนัมโค” (Bandai Namco) ค่ายเกมดังแดนปลาดิบ ประกาศปรับแบรนด์เปลี่ยนลุค ด้วยการเปลี่ยนโลโก้ใหม่ จากเดิมสีส้มเปลี่ยนเป็นสีขาวดำเรียบง่าย พร้อมมีบอลลูนคำพูดสีชมพูล้อมรอบอีกที เตรียมใช้งานอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนปีหน้า

จากการแข่งขันอันเข้มข้นในตลาดโลกยุคปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วมาก ขณะที่ความต้องการของผู้บริโภคก็มีความหลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ ทาง “บันไดนัมโค” จึงตัดสินใจเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทด้วยสโลแกนใหม่

“Fun for All into the Future”

คือการมีไว้เพื่อแบ่งปันความฝัน ความสนุกสนาน และแรงบันดาลใจกับผู้คนทั่วโลก เชื่อมโยงผู้คนและสังคม ให้เพลิดเพลินกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ให้ความบันเทิงไม่ซ้ำแบบใคร เพื่ออนาคตที่สดใสของทุกคน.