จัดเป็นหนึ่งหนุ่มฮอตทั้งในจอและนอกจอสำหรับ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งล่าสุดต้องมาถ่ายทอดบทบาทคาสโนว่าขวัญใจสาวๆในซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder ซึ่งหลายคนก็แซวเป็นเสียงเดียวกันว่าเล่นเป็นตัวเอง มากๆเลยอ่ะ โดนเข้าอย่างนี้ชิม่อนก็ออกมาเล่าว่า

“จริงๆ ผมเป็นคนเรียบร้อยครับ (ยิ้ม) ต่างกับต้าตรงที่ต้าเจ้าชู้ แต่ชิม่อนไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ ต้าในเรื่องเนี่ยจะเป็นคนฟีลกู๊ด ร่าเริง เฟรนลี่ เข้ากับคนง่าย มนุษย์สัมพันธ์ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมากเป็นพิเศษกับผู้หญิง มีเสน่ห์แพรวพราว ทำให้ผู้หญิงหลงใหล เสน่ห์ของตัวละครต้าน่าจะเป็นรอยยิ้ม เป็นตัวละครที่เป็นอีกหนึ่งสีสันของเรื่อง กับนางเอกพระพาย (ไข่มุก-นิลาวัลย์) เป็นเพื่อนกันมานาน แต่เราดันไม่รู้ตัวว่าชอบพระพาย คิดแค่ว่ายังไงพระพายก็ไม่หนีไปไหนหรอก ต้าเลยไปจีบคนโน้นคนนี้ จนสุดท้ายมารู้ว่าชอบพระพายก็ตอนที่พระพายอยู่กับภูผา (นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) แล้วภูผาก็คือเพื่อนสนิทเราด้วย พอหลังจากนั้นต้าก็จะตามหาหัวใจตัวเอง ต้องมาลุ้นกันครับว่าสุดท้ายแล้วความรักของต้าจะลงเอยที่ใคร(ยิ้ม)”

“พอซีรีส์ถ่ายจบก็คิดถึงการทำงานในกองถ่ายนี้นะครับ การทำงานก็สนุกมาก พี่ๆ ทีมงานและนักแสดงน่ารัก คอยเอ็นเตอร์เทน ทำให้การทำงานสบายรู้สึกผ่อนคลาย ตอนถ่ายนี่ทำงานกันละเอียดมากเลย ตอนนั้นผมเองก็ตื่นเต้นอยากเห็นผลงาน เพราะถ่ายทำละเอียดจนอยากรู้ว่าถ้าออกมาแล้วภาพจะสวยมากขนาดไหน สำหรับซีรีส์ก็ออนแอร์ไปแล้วนะครับ ส่วนใหญ่แฟนๆ ก็ชื่นชม หลายคนบอกจะติดตามกันต่อไป ผมเองก็คาดหวังว่าแฟนๆ ซีรีส์จะสนุกไปกับงานของเรานะครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้ที่ www.dailynews.co.th และ TikTok : dailynewsonline