นักร้องหญิงชื่อดัง BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน) ได้ออกมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษกับทางอีเวนต์การแข่งขัน RoV Pro League 2024 Summer ของทาง การีนา ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 ในวันที่ 7 เมษายนนี้ โดยเธอได้เปิดตัวเพลงใหม่ในชื่อว่า “ใจยังจำ” ให้ผู้ชมทั้งภายในงานและในระบบออนไลน์ได้รับฟังกันแบบสด ๆ เป็นที่แรกในโลก

BOWKYLION ได้ประกาศเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ใจยังจำ” จะมีมิวสิกวิดีโอสุดพิเศษให้แฟน ๆ ทุกคนได้ติดตามรับชมกันในเร็ว ๆ นี้ สำหรับแฟนเพลงของเธอ รวมถึงแฟนเกม RoV ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

BOWKYLION x RoV คือกิจกรรมสุดพิเศษ ที่ทางค่ายเกมได้นำศิลปินชื่อดังรายนี้มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์สกินตัวละคร “เสือสมิง ลิเลียน่า” โดยมีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ผ่านกิจกรรมพิเศษภายในเกม ส่วนในวันที่ 7-8 เมษายนนี้ RoV จะมีการแจกลูกเต๋าฟรี 5 ลูก เพื่อให้ผู้เล่นสามารถทำกิจกรรมในเกมแล้วรับสกินไปฟรี ๆ ได้เร็วขึ้น!

ในส่วนของอีเวนต์ RoV Pro League 2024 Summer นั้นจะเข้าสู่การแข่งขันใน รอบออฟไลน์ 3 ทีมสุดท้าย โดยจะเป็นการแข่งขันในแมตช์ที่ 3 ระหว่างทีม Bacon Time พบกับ Buriram United Esports เพื่อหาทีมที่จะเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศกับ Talon ที่รออยู่แล้วในค่ำคืนนี้

สามารถติดตามช่องทางการถ่ายทอดสดของการแข่งขันและกิจกรรมสุดพิเศษจาก BOWKYLION x RoV ได้ที่:

Facebook: Garena RoV Tournament

Facebook: Garena RoV Thailand

YouTube: Garena RoV Thailand

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบโดย: Garena RoV Thailand