เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ท่านอ้น วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางเยี่ยมชมการดำเนินงานของสภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งตั้งอยู่ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร โดยมี ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความฯ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช และคณะ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

การเดินทางมาครั้งนี้ ท่านอ้น วัชเรศร ได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ ดร.วิเชียร ชุบไธสง และคณะผู้บริหารของสภาทนายความฯ เกี่ยวกับการดำเนินการกิจกรรมของสภาทนายความฯ รวมถึงการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำหน้าที่ทนายความในประเทศสหรัฐอเมริกาของท่านอ้น วัชเรศร ต่อจากนั้น ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความฯ ได้นำท่านอ้น วัชเรศร เยี่ยมชมสำนัก ฝ่ายต่างๆ ของสภาทนายความฯ โอกาสนี้ท่านอ้นได้ร่วมพูดคุยกับประชาชนที่มาขอคำปรึกษาและขอความช่วยเหลือจากสภาทนายความฯ อีกด้วย

ท่านอ้น วัชเรศร ได้กล่าวว่า “กราบขอบพระคุณที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น ทุกท่านที่ประกอบอาชีพเดียวกับผม ก็มีความแตกต่างเล็กน้อยในการที่เป็นทนายในอเมริกากับที่นี่ ไม่เคยมีความรู้มาก่อนว่าผู้ร่วมอาชีพผมในประเทศไทย หนี่งได้ใบอนุญาตอย่างไง ทำงานอย่างไง คดีเป็นแบบไหน มีหลายอย่างที่จะขอเรียนและได้ความรู้จากเพื่อนๆ พี่ๆ ร่วมอาชีพในเมืองไทย ส่วนตัวผมประกอบอาชีพเป็นทนายในอเมริกามา 16 ปี ได้ใบอนุญาตในในฟลอริดา นิวยอร์ก วอชิงตันดีซี นอกจากนั้น เคยว่าความมาแล้วในเกือบจะทุกรัฐในอเมริกา ส่วนมากเป็นการขัดแย้งกันทางธุรกิจ มีประสบการณ์ทำงาน อินไซด์ เอาต์ไซด์ ให้บริษัทเรือยอชท์ และประเทศอิตาลี ต่างๆ ที่มาขายของในอเมริกา ทำให้มีประสบการณ์ด้านทางคดีแพ่ง คดีทางเศรษฐกิจ ด้านคดีเกี่ยวกับ มันนี่ ลอนดรี้ ก็อยากมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนความรู้ กับทุกๆ ท่าน และทำความรู้จักการทำงาน เห็นการทำงานเพื่อประชาชน ให้คนมาขอคำแนะนำได้ ก็ชื่นใจ”