“เสี่ยฮุย”  นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ประธานนครหลวง บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น เปิดเผยว่า “ศึก WP Boxing” กลับมาแล้ว ชกทุกเสาร์แรกของเดือน สำหรับเดือนตุลาคมนี้  WP Boxing จะมีขึ้นในวันเสาร์ 2 ต.ค.นี้2564 ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ช่อง เวิร์คพอยท์ 23 และทางช่องทางออนไลน์ที่เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment และ เฟซบุ๊ก WP Boxing หรือ ยูทูบ WorkpointOfficial ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป จัดแบบปิดไม่มีผู้ชม โดยคู่เอกของรายการเป็นไฟต์ชิงแชมป์ สภามวยแห่งเอเชีย คอนติเนนทัล (WBC Asia Continental) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) ระหว่าง ม้าศึก ต.บัวมาศ นักชกชาวไทยจากค่าย ต.บัวมาศ กับ เอเดรียน เลอลาซาล นักชกชาวฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์สมาคมมวยเอเชีย (WBA Asia) และคู่รองไฟต์อุ่นเครื่องในพิกัด 140 ปอนด์ระหว่าง อภิเชษฐ เพชรมณี แชมป์ WBC Asia รุ่น ไลต์เวต (130 ปอนด์) และรองแชมป์โลกอันดับ 24 ของสภามวยโลก (WBC) กับ พุฒิพงศ์ รักอ่อน อดีตแชมป์ประเทศไทย 

ด้าน “แบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ WP Boxing เผยว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้รายการ WP Boxing จำเป็นต้องงดการจัดการแข่งขันมากว่า 5 เดือน ซึ่งหลังจากมีการผ่อนคลายมาตรการต่างๆ จากทางภาครัฐ ทางเราก็พร้อมที่จะกลับมาจัดทันที โดยศึก WP Boxing วันที่ 2 ตุลาคมนี้ น่าจะเป็นรายการมวยสากลอาชีพรายการแรกเลยที่กลับมาจัดให้แฟนมวยได้หายคิดถึง และนับเป็นครั้งแรกที่ทาง WP Boxing จะออกสัญจรไปจัดกันที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยการแข่งขันจะยังเป็นการจัดแบบปิด โดยไม่มีผู้ชม พร้อมมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวด เพื่อให้เป็นไปตามมาตราการต่างๆ ของทางภาครัฐ โดยเราจะไปจัดกันที่จังหวัดบุรีรัมย์ 2 ครั้งด้วยกัน คือ วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 และ วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564”

“โดยคู่เอกของรายการวันที่ 2 ตุลาคม 2564 ศึกชิงแชมป์ WBC Asia Continental รุ่น ซูเปอร์ฟลายเวต พิกัด 115 ปอนด์ ระหว่าง ม้าศึก ต.บัวมาศ นักชกชาวไทยจากค่าย ต.บัวมาศ กับ เอเดรียน เลอลาซาล นักชกชาวฟิลิปปินส์ อดีตแชมป์ WBA Asia รุ่น ซูเปอร์ฟลายเวต ส่วนวันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564 คู่เอกศึกป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวต พิกัด 122 ปอนด์ ระหว่าง Rock Man ชายน้อย วรวุฒิ เจ้าของเข็มขัดแชมป์และรองแชมป์โลกอันดับ 8 ของ WBC กับ สุขเกษม จีพีพีเรือใบไข่มุก นักชกประสบการณ์สูง ดีกรีอดีตแชมป์เอเชียหลายสมัย จากเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งศึกข้ามค่ายที่ทาง WP Boxing ตั้งใจที่จะมอบให้กับแฟนๆ ได้ชมกัน โดยเรามุ่งหวังให้ WP Boxing เป็นเวทีกลางให้แก่นักมวยจากทุกค่าย ทุกสังกัด ได้มีโอกาสขึ้นมาแสดงฝีมือ และมุ่งต่อยอดไปสู่เวทีศูนย์กลางของเอเชียให้ได้ในอนาคตครับ”        

ส่วนคู่อื่นๆ ทัตดนัย ส.จันทะสิทธิ์  พบ วิเจ็ค โอ๊ค พิกัด 112 ปอนด์ กำหนด 6 ยก และคู่ปิดท้าย ทิชากร ศรีพรมมา พบ สุริยา ไกรมณี พิกัด 113 ปอนด์ กำหนด 6 ยก

สำหรับศึก WP Boxing ในวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564 จะเป็นการจัดแบบปิดไม่มีผู้ชม โดยอนุญาตให้เฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องเท่านั้น สามารถเข้าในบริเวณสนามแข่งขัน ซึ่งแฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้เช่นเดิมผ่านทางโทรทัศน์ช่องเวิร์คพอยท์ 23 และผ่านทางช่องทางออนไลน์ที่เฟซบุ๊ก Workpoint Entertainment และ เฟซบุ๊ก WP Boxing หรือ ยูทูบ WorkpointOfficia lตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป