สุดยอดงานรวมพลคนรักฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน ยิ่งใหญ่แห่งปี ที่เนรมิตเมืองคาวบอยทั้งเมือง มาไว้ที่โบนันซ่าเขาใหญ่ ละร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนาน! ครั้งนี้ พร้อมรถมอเตอร์ไซค์ H-D ที่จะเผยแพร่ภาพนี้ไปทั่วโลกผ่านช่องทางของ ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน เอเชีย ครบจบงานเดียว ทั้งคอนเสิร์ตสุดมันส์! แร็ปเปอร์เมืองไทยอย่าง โจอี้ บอย พร้อมศิลปินชื่อดังร่วมสร้างบรรยากาศ รวมทั้งสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัลอีกมากมาย   

นอกจากนี้ ยังพบกับรถรุ่นใหม่ ปี 2024 ที่เพิ่งเผยโฉมอย่างเป็นทางการแบบออนไลน์ไปหมาดๆ อาทิ The All New  RoadGlide, The All New Street Glide, Fat Boy, Softail Standard  สีใหม่ประจำปี 2024 และยังมีข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับรถปี 2023 เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

นายอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ ของเอเอเอสฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน กรุ๊ป เปิดเผยว่า “งาน H.O.G. Rally­” 2024 นี้ ถือเป็นงานรวมพลคนรักฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของปี โดยคาดจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน และเป็นโอกาสให้เหล่าไบค์เกอร์ ได้มาพบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และสร้างมิตรภาพ เป็นคอมมูนิตี้ ของผู้ที่คลั่งไคล้ในแบรนด์

นอกจากนี้ยังขยายประสบการณ์สู่ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ผ่าน SHADE Commune คาเฟ่สุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้รักกาแฟคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมจากแหล่งปลูกชั้นนำทั่วโลก นำมาปรุงแต่งโดยบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติกาแฟที่หลากหลาย ภายในงานนี้ด้วย

ด้าน นายกรภัค มิกานนท์ Dealer Principal กล่าวว่า เป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของคนที่รักและชื่นชอบฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน รวมไปถึงเหล่า ดารา Celebrity มากมาย สอบถามเพิ่มเติมที่โชว์รูม AAS ทั้ง 4 สาขา.