โรงหนังเตรียมเปิดให้บริการแล้ว!! ในเดือน ต.ค. ประเดิมความมันส์กับสุดยอดดาราแอ็คชั่นนักบู๊ “เจสัน สเตทแธม” ที่จะพาทุกคนไปพลิกแผนปล้นระห่ำทวงแค้นคลั่งในภาพยนตร์ “WRATH OF MAN คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก” ผลงานของผู้กำกับ กาย ริชชี่ จาก Snatch (2000), King Arthur (2004) ที่ถูกเลื่อนฉาย เพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่คราวนี้น่าจะไม่เจอโรคเลื่อนเล่นงานอีกต่อไป 1 ต.ค. นี้ ที่โรงภาพยนตร์

“WRATH OF MAN คนคลั่งแค้น ปล้นผ่านรก” เล่าเรื่องราวของ ‘เอช’ (เจสัน สเตทแธม) ชายลึกลับ พนักงานใหม่ของบริษัทคุ้มกันรถขนเงินรายใหญ่ในลอสแองเจลิส หน้าที่ของเขาคือคุ้มกันรถที่บรรทุกเงินจำนวนมหาศาลไปส่งตามสถานที่ต่างๆ โดยต้องทำงานร่วมกับคู่หูคนใหม่ ‘บุลเลท’(โดย ฮอลท์ แม็คคัลลานีย์) ตอนแรกเอชดูเหมือนจะเป็นคนเงียบๆ ก้มหน้าทำงานหาเลี้ยงชีพ แต่เมื่อทั้งสองตกเป็นเป้าหมายของการโจรกรรม ทักษะการฆ่าระดับพระกาฬของเอชจึงถูกเปิดเผย เขาไม่เพียงแต่เป็นนักแม่นปืนผู้เชี่ยวชาญที่เก่งกาจในการต่อสู้แบบประชิดตัวเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่กล้าหาญไร้ความปรานี และเป็นตัวอันตรายขั้นสุด อีกทั้งยังเก็บงำความแค้นบางอย่างที่กำลังรอวันสะสาง

สำหรับ เจสัน สเตแธม และ กาย ริชชี่ ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ผู้กำกับ-นักแสดงที่ผ่านการร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน โดย สเตทแธม เคยแสดงนำในหนังของ กาย ริชชี่ มาแล้วถึง 3 ครั้ง นับตั้งแต่ “LOCK, STOCK AND TWO SMOKING BARRELS (1998)” ต่อด้วย “SNATCH (2000)” และ “REVOLVER (2005)” ล่าสุดทั้งคู่โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน “WRATH OF MAN (2021)” ผลงานแอ็คชั่นอาชญากรรมระทึกขวัญ แต่ยังคงไว้ซึ่งความเท่อันเป็นลายเซ็นประจำตัวของ กาย ริชชี่ ซึ่งเป็นที่รู้กันในหมู่แฟนๆ ว่าเต็มไปด้วยการหักเหลี่ยมเฉือนคม ตลกร้ายและวายป่วงอย่างแน่นอน.