นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ ด้วยสถิติยอดจำหน่ายสูงสุด 10 ปีซ้อน ปีนี้บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสร้างความพึงพอใจและความประทับใจสูงสุดให้ลูกค้าต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้จับมือกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าของ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้ตื่นเต้นและฟินไปกับไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟินครบจบใน 1 วัน แบบสบายๆ

ด้วยคอนเซปต์สุดเก๋ไก๋ “Exclusive One Day at Central Embassy” ที่ตั้งใจเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ ให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีแห่งยนตรกรรม เมอร์เซเดสเบนซ์ รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมทดลองขับก่อนใคร อีกทั้งได้เดินช้อปปิ้งแบบสบายๆ พรีวิวสินค้าแบรนด์เนมคอลเลกชั่นใหม่ของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่จัดมาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ายังจะได้ใช้เวลาใน 1 วันนี้ ดูดวงเช็กความปังของชีวิตและหน้าที่การงาน แบบ Personalized readings กับ อาจารย์ คฑา ชินบัญชร ที่จัดสรรเวลาพิเศษมาให้ลูกค้าของเบนซ์ สตาร์แฟลก ที่เข้าร่วมงานนี้เท่านั้น

สำหรับโปรแกรมที่สร้างความสุข สนุกสนาน และรอยยิ้มให้ลูกค้ากันตั้งแต่เริ่มต้น คือ การเดินทางไปยังศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งมีการจัดขบวนรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เช่นรุ่น EQE, EQS, S580  ไว้ต้อนรับ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

กิจกรรม “Exclusive One Day at Central Embassy” เป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมการขายรูปแบบใหม่ Retail of the Future Anywhere One Price ที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก ต้องการสร้างการรับรู้ให้ลูกค้าถึงความคุ้มค่าเมื่อซื้อรถกับทางบริษัทฯ และเพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้วยยอดขายสูงสุด 10 ปีซ้อน.