ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักนักเดินทาง ที่เป็นขวัญใจชาวเน็ตสายท่องเที่ยวแอดเวนเจอร์กันเป็นอย่างมาก สำหรับ “มิ้นท์ I Roam Alone” หรือ มณฑล กสานติกุล เจ้าของช่องยูทูบ I Roam Alone ยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กมากกว่า 6.1 ล้านคน โดยในระยะหลัง แฟนๆ มักจะเห็นหนุ่ม “โจ” แฟนหนุ่มชาวออสเตรเลีย มาอยู่ในคลิป จนหลายๆ คนต่างชื่นชอบ
-ปิดประตูอโลน! ‘มิ้นท์ I Roam Alone’ เซย์เยส แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานแล้ว

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ก.พ. “มิ้นท์ I Roam Alone” ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า ถึงความสัมพันธ์ของเธอและหนุ่มโจ โดยระบุว่า “สวัสดีค่ะทุกคน มิ้นท์มีเรื่องจะบอกนะ ตอนนี้มิ้นท์กับโจแยกกันแล้วนะคะ ด้วยปัญหาหลายๆ อย่าง จริงๆ ไม่มีใครอยากให้จบแบบนี้เลย แต่เราอยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุขอีกแล้ว เลยดีกว่าที่ต่างคนต่างแยกไปใช้ชีวิตของตัวเองค่ะ

จริงๆ การเปลี่ยนแปลงมันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ แค่เราจะรับมือกับในยังไงในวันที่การเปลี่ยนแปลงมาถึง ยังดีนะที่เรายังมีครอบครัว มีเพื่อน มีพี่ๆ น้องที่ยังอยู่กับมิ้นท์ อยู่ไปด้วยกันนานๆ นะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงนะ มิ้นท์จัดการความรู้สึกได้สะอาดเอี่ยมมากเลยครั้งนี้ เพราะเราเต็มที่แล้ว ไม่มีอะไรคิดค้าง และไม่มีอะไรเสียดายเลยค่ะ”

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาส่งกำลังใจให้กับสาวมิ้นท์กันอย่างล้มหลาม ทั้งนี้ สำหรับ “มิ้นท์และโจ” ทั้งคู่ได้เคยแชร์โมเมนต์สุดประทับใจจนกลายเป็นข่าวดังในโลกออนไลน์ ภายหลังจากที่โจ คุกเข่าขอแต่งงาน ณ Gateway to Hell ประเทศเติร์กเมนิสถาน ไปเมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมาอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @I Roam Alone