เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับทั่วโลกฮือฮาหนักมาก เพราะ “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ได้รับบทเป็น CEO สาวคนใหม่ ด้วยการเปิดบริษัทของตัวเองในชื่อ “LLOUD” สำหรับการดูแลกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังสิ้นสุดสัญญาเดี่ยวกับค่ายต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment จนแฟนๆ พากันแชร์ข่าวติดเทรนด์เอ็กซ์ไปทั่วโลกนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ลิซ่าก็ทำให้แฟนๆ ต่างพากันฮือฮาอีกครัง เพราะบัญชีเอ็กซ์ของค่ายใหม่ลิซ่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ลลิษา มโนบาล จะร่วมแสดงใน HBO Original เรื่อง TheWhiteLotus” โดย “The White Lotus” เป็นซีรีส์ตลกร้าย เสียดสีประเด็นสังคมจาก HBO ซึ่งลิซ่าจะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ในซีซั่น 3 ด้วย

อย่างไรก็ตาม “The White Lotus” ซีซั่น 3 เป็นออริจินัลซีรีส์คุณภาพของ HBO ที่การันตีด้วยรางวัลเอ็มมี่ ฝีมือการเขียนบทและกำกับโดย ไมค์ ไวท์ ซึ่งกวาดรางวัลมากมาย ร่วมกับทีมนักแสดงที่ประกาศรายชื่อไปก่อนหน้านี้ อาทิ เลสลีย์ บิบบ์, แคร์รี่ คูน, ฟรานเชสกา คอร์นีย์, นิโคลัส ดูเวอร์เนย์, อาร์นาส เฟดาราวิซีอุส, คริสเตียน ฟรีเดล

โดยซีรีส์นี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนที่เข้าพักในโรงแรมหรู ก่อนจะเจอเหตุการณ์สุดอลเวงที่คาดไม่ถึง ตัวซีรีส์เต็มเปี่ยมไปด้วยการจิกกัด เสียดสีประเด็นในสังคม ผ่านตัวละครที่มีความหลากหลาย ทั้ง เพศ เชื้อชาติ ชนชั้น และความเชื่อ พร้อมกันนี้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงไทยที่จะมาโชว์ฝีมือ ได้แก่ “ดอม เหตระกูล”, “เมธี ทับทิมทอง” ซึ่งซีรีส์จะเริ่มถ่ายทำบริเวณเกาะสมุย ภูเก็ต และกรุงเทพฯ ในเดือนกุมภาพันธ์..

ขอบคุณภาพประกอบ : lalalalisa_m